Với hơn 6 triệu lượt người xem trong vòng hơn ba tháng, phim quảng cáo Nụ hôn của Nescafé (https://youtu.be/-WSaKvvZLDQ) đã được xướng tên trong top 10 phim quảng cáo có lượt người xem và chia sẻ cao nhất trên kênh YouTube tại VN trong năm nay. Giải thưởng YouTube Ads Leaderboard (Quảng cáo hàng đầu YouTube) lần đầu tiên công bố tại VN đã được đại diện của Google châu Á – Thái Bình Dương trao tặng cho đại diện Công ty Nestlé VN trong buổi họp báo ngày 29-10 vừa qua tại TP.HCM.
Nằm trong chiến dịch marketing “Nescafé sánh đậm” với mục đích chuyển tải thông điệp về vị sánh đậm của Nescafé “3 trong 1” theo hướng tương tác với giới trẻ, kênh truyền thông trực tuyến đã được nhãn hàng Nescafé lựa chọn là phương tiện chính. Bên cạnh đó, nhãn hàng Nescafé còn đăng video clip với bài hát và điệu nhảy Sánh đậm trên YouTube. Trong vòng hơn một tháng sau khi đăng tải đã có khoảng 2 triệu lượt người xem clip này.
(DNSGCT)