Hành trình Young Marketers chặng đường mùa 1 và mùa 2 đã vừa kết thúc với buổi báo cáo tốt nghiệp khóa đầu tiên của chương trình học bổng Elite Program Development. Hai mùa thi đã chọn ra 15 bạn trẻ xuất sắc và có bốn bài được chọn báo cáo có ý tưởng độc đáo, áp dụng những kiến thức đã học để đầu tư nghiên cứu, phân tích bài bản, có cái nhìn tổng quan và đúng đắn về thị trường, về người tiêu dùng và những đối tượng liên quan. Các bài báo cáo có tư duy chặt chẽ và logic để cho ra những ý tưởng về sản phẩm – dịch vụ độc đáo nhất cho đề tài nhiều thử thách: giải quyết vấn đề về việc làm và hòa nhập cộng đồng cho người khuyết tật.
Đó là MOBIUS – giải pháp về dòng sản phẩm hỗ trợ di chuyển dành cho nhóm người khuyết tật vận động; H.A.N.D – giải pháp nhân sự tối ưu cho người khuyết tật và doanh nghiệp; GURU – mạng xã hội việc làm chuyên biệt cho người khuyết tật trên điện thoại di động và EAGLE NEST – giải pháp nghề nghiệp cho người khuyết tật bằng những khóa học rèn luyện cho các em thiếu niên.