Ngày 10-7, Genesys – nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng đã được trao giải thưởng Nhà cung cấp nền tảng tương tác khách hàng của năm (Customer Contact Platform Vendor of the Year) tại lễ trao giải ICT Awards 2017 khu vực châu Á – Thái Bình Dương do Frost & Sullivan tổ chức.
“Giải thưởng này chứng minh cam kết của chúng tôi đối với hoạt động sáng tạo trên phạm vi toàn cầu cũng như sức mạnh của chúng tôi tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Các giải pháp liền mạch của chúng tôi loại bỏ các kênh rời rạc và rào cản truyền thông nhân tạo, biến Genesys trở thành nền tảng duy nhất có thể cung cấp khả năng quản lý hành trình khách hàng toàn diện một cách nhất quán” – ông Keith Budge, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Genesys khu vực châu Á -Thái Bình Dương và Nhật Bản phát biểu.
Giải thưởng ICT Awards của Frost & Sullivan vinh danh một số doanh nghiệp đã đạt được những thành tích nổi bật và hiệu quả vượt trội về năng lực lãnh đạo, sáng tạo công nghệ, dịch vụ khách hàng và phát triển sản phẩm chiến lược.