Đây là hoạt động đầu tiên trong hành trình “Khám phá thành phố của thế giới” vừa được Heineken chính thức triển khai chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” tại VN trong tháng 8 này. Chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” với phiên bản chai Heineken Cities và cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy ấn tượng là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới.
Ngoài ra, để tạo điều kiện tham dự trực tuyến cho người hâm mộ, Heineken cũng thiết kế một cẩm nang đặc biệt dành cho “Người dẫn đường” (Nightlife Insider Kit) giới thiệu các địa điểm độc đáo và ấn tượng của bốn thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Người hâm mộ sẽ cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng “dấn thân” vào một hành trình bất tận tại những đô thị sôi động của VN với những thử thách mang đẳng cấp thế giới và đầy thú vị. Hành trình này hứa hẹn sẽ còn nhiều điều hấp dẫn tại Hà Nội,
Đà Nẵng, Nha Trang.