Trong chiến dịch “Giải lao rồi, Coca-Cola thôi”, lần đầu tiên Coca-Cola đã kết hợp cùng họa sĩ Phan Vũ Linh cho ra đời hai bảng quảng cáo vẽ bằng chất liệu sơn dầu với kích thước gần 200m2, đặt tại 307 Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM và số 3A Âu Cơ, Hà Nội.
Khác với những bảng quảng cáo thông thường với hình ảnh tĩnh, billboard vẽ bằng sơn dầu lần này được thể hiện như tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bằng đúng chất liệu sơn dầu và nghệ thuật sắp đặt thể hiện sống động một câu chuyện về một bức pano quảng cáo bị bỏ dở dang vì mọi người đang đi giải lao cùng Coca-Cola.