Mong muốn mang đến khách hàng một mùa xuân Ất Mùi ấm áp, ngập tràn niềm vui cùng sự may mắn, tài lộc, Nestlé triển khai chương trình “Khai xuân Phúc Lộc Thọ”, trong đó Milo tượng trưng cho Phúc với sự đoàn tụ con cháu hạnh phúc, Nescafé tượng trưng cho Lộc với nhiều thành công mang tới lộc tài và Maggi tượng trưng cho Thọ với sức khỏe dồi dào cho mỗi gia đình. Các hoạt động của chương trình đều xoay quanh thông điệp mang Phúc Lộc Thọ đến với mọi nhà, tận hưởng Vị tết – Vị khai xuân cùng Nestlé. Theo đó, các bạn trẻ cùng gia đình được mời tham gia vào những hoạt động đậm chất tết kết hợp truyền thống và hiện đại, như: gửi hình selfie trồng cây Phúc Lộc Thọ, gửi lời chúc và quà tết đến người thân, scan Phúc Lộc Thọ nhận quà, các gia đình cùng nhau trẩy hội xuân và hái lộc với cây “Phúc Lộc Thọ” tại Crescent Mall (TP.HCM) và Royal City (Hà Nội), cùng với nhiều hoạt động khác như mua hàng nhận quà tết 2015, vui chơi, đón xuân tại gian hàng Nestlé ở các khu công nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại. Chuỗi hoạt động sẽ kéo dài đến hết ngày 15-2.
Truy cập: http://www.facebook.com/GiadinhNestle, tìm ứng dụng Khai xuân Phúc Lộc Thọ ngay trên đầu trang hoặc tải ứng dụng Nestlé Khai xuân Phúc Lộc Thọ về điện thoại để trải nghiệm và rinh lộc đầu xuân cùng Nestlé.
(DNSGCT)