Nestlé Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho thương hiệu NESTLÉ MILO và thương hiệu MAGGI. Đặc biệt thương hiệu NESTLÉ MILO đã lọt vào Top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình. Giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận xứng đáng trước những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt. NESTLÉ MILO đó là nguồn dinh dưỡng lâu dài, giúp trẻ vươn xa hơn trong mọi hoạt động học tập cũng như vui chơi. Còn sản phẩm MAGGI là các gia vị giúp cho bữa cơm gia đình thêm đậm đà, thêm dinh dưỡng.
Trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh ngành hàng thực phẩm và thức uống, Nestlé Việt Nam tuân thủ triệt để những quy định của nhà nước cũng như các chính sách của tập đoàn về an toàn và chất lượng sản phẩm. Các nhà máy sản xuất của công ty được xây dựng theo tiêu chuẩn thống nhất của tập đoàn trên toàn thế giới về quy trình cũng như công nghệ tiên tiến đảm bảo các sản phẩm của Nestlé luôn đạt chất lượng cao nhất và tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng.
(DNSGCT)