Sự kiện MMA INNOVATE VIỆT NAM sẽ chính thức trở lại trong năm 2025, tiếp tục là một trong những diễn đàn quan trọng dành cho cộng đồng marketing và công nghệ tiếp thị (MarTech) tại Việt Nam. Với chủ đề “Shaping Growth Through Marketing Insight, Impact, and Innovation”, sự kiện năm nay được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự kết nối và phát triển của hệ sinh thái MarTech trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) và trải nghiệm khách hàng ngày càng giữ vai trò trọng yếu.
Theo Vietnam MarTech Report 2024, số lượng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực MarTech tại Việt Nam đã tăng nhanh trong thời gian qua, từ khoảng 15–20 công ty vào năm 2023 lên gần 100 công ty vào năm 2024. Song song đó, báo cáo Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc 2024 của KPMG cũng cho thấy nhiều doanh nghiệp trong nước đang đẩy mạnh ứng dụng AI nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, nâng cao lòng tin và sự gắn kết thương hiệu.
Trong bối cảnh đó, MMA INNOVATE 2025 được kỳ vọng không chỉ là sân chơi dành cho các nhà lãnh đạo ngành marketing, mà còn là không gian kết nối giữa các doanh nghiệp, startup và chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, tiếp thị và trải nghiệm khách hàng.
Một số điểm nhấn dự kiến của MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025
• Hơn 2.500 khách tham dự
• Trên 30 gian hàng triển lãm từ các thương hiệu lớn như Samsung, Heineken, Coca-Cola, Nestlé, Unilever, Suntory PepsiCo, AIA… cùng nhiều công ty công nghệ, truyền thông trong nước
• 62 diễn giả đến từ các tập đoàn đa quốc gia
• Hơn 25.000 lượt xem trực tuyến trên các kênh truyền thông của MMA Global và đối tác
• Khoảng 20 triệu lượt tiếp cận trên nền tảng online và offline
• Hơn 300 kết nối B2B dự kiến sẽ được thực hiện trực tiếp trong khuôn khổ sự kiện
Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc quốc gia MMA Global Việt Nam, nhận định: “MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025 không chỉ là sự kiện, mà là bệ phóng cho sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng AI và Martech sẽ là chìa khóa để tạo nên sự khác biệt trong hành trình tăng trưởng bền vững. MMA Global Việt Nam mong muốn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, giúp họ nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức và bứt phá trong thời đại AI”
Sự kiện năm nay sẽ chào đón các doanh nghiệp, startup hoạt động trong các lĩnh vực marketing, MarTech, quảng cáo, truyền thông, dữ liệu, AI, thương mại điện tử, cùng các đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đổi số và dịch vụ công nghệ sáng tạo.