Nàng thơ Michelle Williams vừa trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch quảng cáo BST trang sức Color Blossom của thương hiệu Louis Vuitton. Đối với nhiếp ảnh gia kỳ cựu Patrick Demarchelier, Michelle chính là hiện thân của tinh thần và linh hồn của BST.
https://youtu.be/92F7GF-FPVk
Lấy cảm hứng từ chính bông hoa Monogram biểu tượng của nhà Louis Vuitton, bộ trang sức Color Blossom có thiết kế nhỏ nhắn, yêu kiều nhưng gây ấn tượng mạnh với những màu sắc tươi mới. Như nữ diễn viên chia sẻ, “Tôi thích Color Blossom vì chúng màu sắc và vui mắt nhưng đồng thời vẫn giữ tinh thần cổ điển và thanh lịch”.
Là một diễn viên nổi tiếng được đề cử nhiều giải thưởng qua những bộ phim như Brokeback Mountain, Blue Valentine, Shutter Island, My Week with Marilyn… và gần nhất là Manchester by the Sea – vai diễn đã giúp cô được đề cử nhiều giải thưởng như Golden Globe, Critic’s Choice, và Oscar, Michelle Williams có thần thái của một nàng thơ với gu thời trang tinh tế, một hình tượng hoàn hảo cho BST trang sức Color Blossom của nhà Louis Vuitton.
Xem thêm:
- Tinh thần Parisien trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2017 của Louis Vuitton
- Louis Vuitton giới thiệu series 6 trong chiến dịch quảng cáo mới
- Bộ sưu tập America’s Cup của Louis Vuitton