MBV sở hữu gian hàng lớn nhất tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 với diện tích 700 mét vuông. Không chỉ lớn nhất mà gian hàng của MBV có bề rộng (mặt tiền) lên đến 50 mét – dài nhất triển lãm. Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các kỳ triển lãm. Năm nay, MBV hướng đến một gian hàng tinh giản và hiện đại, thuận tiện để khách tham quan và giới truyền thông trải nghiệm sản phẩm với hệ thống ánh sáng chuyên dụng, tương tự như các triển lãm ô tô quốc tế.
Thiết kế riêng một khu vực “Hiệu năng cao” để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG. Khu vực đón khách (Lounge và VIP room) theo tiêu chuẩn 5 sao và mở cửa trong suốt thời gian của triển lãm, nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như khu vực tương tác mạng xã hội, khu trưng bày phụ kiện chính hãng.
MBV mang đến VMS 2017 25 mẫu xe khác nhau – nhiều nhất triển lãm, bao gồm 13 xe trưng bày trong nhà và 12 xe ở khu vực “Xe đã qua sử dụng chính hãng” ở bên ngoài. Tổng giá trị của 25 mẫu xe này là hơn 60 tỷ đồng. Bên cạnh 4 mẫu xe chủ lực của hãng là C-Class, GLC, E-Class, S-Class, hãng cũng giới thiệu và trưng bày thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach và thương hiệu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.