Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Maxilite từ Dulux triển khai chiến dịch cộng đồng ‘Tô Sắc Màu Tương Lai’ kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam

Minh Anh Đăng bởi Minh Anh
15/08/2024
Trong Doanh nghiệp
Maxilite từ Dulux triển khai chiến dịch cộng đồng 'Tô Sắc Màu Tương Lai' kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam - 2
Share on Facebook

Nhân kỷ niệm 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Maxilite từ Dulux đã chính thức khởi động chiến dịch cộng đồng “Tô Sắc Màu Tương Lai”. Chiến dịch này nhằm cải tạo môi trường học tập tại nhiều trường học trên khắp cả nước, với hoạt động đầu tiên diễn ra tại Trường Mầm non Tân Thành, Long Thành, Đồng Nai.

Chiến dịch “Tô Sắc Màu Tương Lai” thuộc sáng kiến Let’s Colour và lấy cảm hứng từ mục tiêu “Kiến tạo tương lai” của tập đoàn AkzoNobel. Dự án sẽ được triển khai từ cuối tháng 7 đến hết tháng 8, tập trung vào các ngôi trường đang xuống cấp. Các lớp học và tường rào sẽ được sơn lại theo bảng màu của bộ sưu tập “Sắc Màu Yêu Thích Việt Nam” của Maxilite, bao gồm Xanh Tươi đồi chè, Sắc Hồng hoa sen, Sắc Vàng lúa chín và Xanh Mát biển khơi. Đặc biệt, màu Sắc Vàng sẽ được dùng để làm mới khu vực nhà ăn, dựa trên nghiên cứu của đại học Florida về tác động tích cực của màu vàng đến tâm lý trẻ em, giúp kích thích sự vui vẻ và năng lượng tích cực, đồng thời giúp xua đuổi côn trùng để bảo vệ vệ sinh an toàn cho trẻ.

Maxilite từ Dulux triển khai chiến dịch cộng đồng 'Tô Sắc Màu Tương Lai' kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam - 3

Tại sự kiện, bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý Sản phẩm khu vực Đông Nam Á của AkzoNobel, chia sẻ: “Hỗ trợ giáo dục và bồi dưỡng thế hệ trẻ là một trong những mục tiêu trọng tâm của AkzoNobel. Chương trình cải tạo môi trường học tập lần này không chỉ là một hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà còn là dịp để Maxilite đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua chiến dịch này, các em học sinh sẽ được học tập và vui chơi trong điều kiện tốt hơn, đồng thời góp phần vào việc thực hiện mục tiêu ‘Paint The Future – Kiến tạo tương lai’ của chúng tôi.”

Maxilite từ Dulux triển khai chiến dịch cộng đồng 'Tô Sắc Màu Tương Lai' kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam - 4

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, Maxilite từ Dulux đã trở thành thương hiệu sơn hàng đầu trong phân khúc trung cấp, với danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng từ Bắc vào Nam. Trong 30 năm qua, Maxilite đã bảo vệ và điểm tô cho hơn 2 triệu ngôi nhà và công trình với hơn 330 triệu lít sơn được bán ra. Thương hiệu cũng xây dựng được mạng lưới hơn 4.500 đại lý và 25.000 thầu thợ chuyên nghiệp trên khắp cả nước.

Maxilite từ Dulux triển khai chiến dịch cộng đồng 'Tô Sắc Màu Tương Lai' kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam - 1

Tham gia lễ phát động chiến dịch, đồng chí Đỗ Kiều Trang, Phó Bí thư Huyện Đoàn Long Thành, Đồng Nai, đã bày tỏ sự cảm kích trước sự đồng hành của AkzoNobel trong việc nâng cao chất lượng dân sinh và tạo điều kiện phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ. Bà hy vọng rằng, những hoạt động này sẽ giúp cải thiện không gian học tập, vui chơi và rèn luyện của các em học sinh trên toàn quốc.

Cũng trong ngày phát động chiến dịch, AkzoNobel đã tổ chức Ngày cộng đồng One AkzoNobel, một sáng kiến vì cộng đồng thường niên. Hơn 100 nhân viên AkzoNobel đã cùng nhau sơn lại tường và hàng rào, vẽ bích họa, trồng cây xanh và dọn dẹp vệ sinh tại trường. Chương trình này mỗi năm đều thu hút đông đảo nhân viên AkzoNobel tham gia, góp phần cải thiện các trường học và cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi, cũng như cung cấp các vật phẩm thiết yếu và xây dựng thư viện cho trẻ em.

  • Xem thêm: AkzoNobel công bố mục đích mới: Hướng đến tương lai bền vững
Từ khoá: cải tạo trường họcDuluxMaxilitesơn Duluxsơn Maxilitesơn tường
Bài trước đó

Synology tổ chức workshop ‘Lưu khoảnh khắc – Giữ dữ liệu’ dành cho nhà sáng tạo

Bài kế tiếp

Muối, cá và nước mắm: Tinh hoa của biển, tài hoa của người

Bạn có thể quan tâm

Kỹ thuật viên LG sửa chữa tủ lạnh cho người dân vùng lũ Nghệ An
Doanh nghiệp

LG đồng hành cùng người dân vùng lũ Nghệ An và Điện Biên sửa chữa thiết bị dựng lại mái ấm

Đăng bởi Nam Hải
14/08/2025
Hệ thống điện mặt trời áp mái 1MWp sau khi xử lý sóng hài, công suất hòa lưới đã phục hồi tối đa như thiết kế.
Doanh nghiệp

Hệ thống điện mặt trời “đứng hình”: Khi sóng hài khiến doanh nghiệp lỗ gần 1 tỷ đồng

Đăng bởi Trọng Lê
04/08/2025
Doanh nghiệp sắp phải “đo ni đóng giày” với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp sắp phải “đo ni đóng giày” với thuế: Ai được giảm, ai chịu tăng?

Đăng bởi Takeshi Naoe
03/08/2025
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Doanh nghiệp

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới

Đăng bởi Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Doanh nghiệp

Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho

Đăng bởi Thanh Anh
29/07/2025
“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Doanh nghiệp

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Doanh nghiệp

Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển

Đăng bởi Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Doanh nghiệp

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt

Đăng bởi Minh Anh
19/07/2025
100 nhà nuôi ong mật được trao tặng góp phần tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Doanh nghiệp

Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa

Đăng bởi Nam Hải
10/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
muối, cá và nước mắm

Muối, cá và nước mắm: Tinh hoa của biển, tài hoa của người

MỚICẬP NHẬT

Giá trị tấm bằng: Khi thị trường lao động Việt Nam thay đổi luật chơi
Nhân lực

Giá trị tấm bằng: Khi thị trường lao động Việt Nam thay đổi luật chơi

Đăng bởi NSC TS. Nông Vương Phi
15/08/2025

Trong nhiều năm, thị trường lao động Việt Nam vận hành theo “công thức” gần như cố định: học càng...

Xem thêmDetails
5 lời khuyên thiết yếu cho sức khỏe não bộ khi bạn già đi

5 lời khuyên thiết yếu cho sức khỏe não bộ khi bạn già đi

15/08/2025
AstraZeneca Việt Nam lọt Top 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025': Khi thành công bắt đầu từ con người - 1

AstraZeneca Việt Nam lọt Top ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025’: Khi thành công bắt đầu từ con người

15/08/2025
VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon 2025: 12 ngàn runner sẵn sàng "bứt phá" - 2

VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon 2025: 12 ngàn runner sẵn sàng ‘bứt phá’

15/08/2025
Mẫu xe máy điện VinFast mới với pin LFP, chính sách bảo hành 8 năm

VinFast nâng thời hạn bảo hành: 6 năm cho xe, 8 năm cho pin – Tuyên ngôn về chất lượng và hành trình xanh

15/08/2025

NỔI BẬT

  • Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp PGS Nguyễn Hoài Nam: Bài toán y khoa và trách nhiệm xã hội

    Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp PGS Nguyễn Hoài Nam: Bài toán y khoa và trách nhiệm xã hội

    161 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Lần đầu tiên TP.HCM Đăng Cai Hai Giải Đua Thuyền Lớn Cấp Quốc Gia 2025

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị mới

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • AI trong quảng cáo sáng tạo – Biến dữ liệu thành những câu chuyện chạm cảm xúc

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • VinFast nâng thời hạn bảo hành: 6 năm cho xe, 8 năm cho pin – Tuyên ngôn về chất lượng và hành trình xanh

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.