Theo số liệu từ Công ty cổ phần Tập đoàn Masan, doanh thu thuần quý I-2014 của công ty đạt 2.715 tỉ đồng, tăng 77% so cùng kỳ. Trong đó, Masan Consumer (MSF) đóng góp 2.275 tỉ đồng, biên lợi nhuận gộp quý I của MSF đạt 43,5% so với mức 33,1% của quý I-2013. Lợi nhuận thuần 596 tỉ đồng, tăng gần 90%. Theo MSN, nhu cầu hàng gia vị cốt lõi tăng trưởng 50% về doanh số so với cùng kỳ. Còn doanh số ngành hàng thực phẩm tiện lợi đã tăng hơn 35% so với quý I-2013 nhờ nhãn hàng mì ăn liền Omachi, Kokomi và Sagami.
Phương Quỳnh