Theo kết quả báo cáo về mức độ phổ biến của các thương hiệu (Brand Footprint 2016) của Kantar World Panel trong khoảng thời gian từ tháng 11-2014 đến tháng 10-2015 tại 44 quốc gia, thương hiệu Maggi được xếp vị trí số 1 toàn cầu trong nhóm các thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất.
Việc xếp hạng dựa trên một phương pháp đo lường sáng tạo của Kantar Worldpanel có tên gọi là điểm tiếp cận người tiêu dùng (Consumer Reach Points), kết hợp giữa tỷ lệ hộ mua trong một năm và tần suất mua hàng mang các thương hiệu cụ thể. Thương hiệu Maggi đạt tỷ lệ hộ mua 33,8% và tần suất mua bằng 7.
(DNSGCT)