Ngày 13-8-2018, Lazada eLogistics (LEL) Việt Nam và Bưu điện Việt Nam (VNPost) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Mối quan hệ hợp tác này đánh dấu một bước tiến của Lazada trong việc giải quyết bài toán về mặt địa lý và dịch vụ hậu cần (logistics) trong thương mại điện tử, mang trải nghiệm mua sắm trực tuyến đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Với thế mạnh là đơn vị sở hữu mạng lưới giao nhận phủ rộng 63/63 tỉnh thành phố, năng lực phát hàng đứng đầu về quy mô cùng đội ngũ bưu tá và nhân viên lên tới 18.000 người, VNPost đã và đang là đối tác chuyển phát chiến lược của Lazada tại thị trường Việt Nam. Kể từ năm 2012, khi Lazada chính thức đi vào hoạt động, VNPost là một trong những đối tác đầu tiên cung cấp dịch vụ giao hàng cũng như là một trong những đối tác tin cậy trong các chiến dịch bán hàng có quy mô lớn với lượng đơn hàng gia tăng đột biến như Cách mạng mua sắm trực tuyến, Sinh nhật,…
- Xem thêm: Lazada thành lập Câu lạc bộ Nhà bán hàng
Điểm khác biệt của VNPost nằm ở cách công ty hỗ trợ chăm sóc từng đơn hàng của Lazada, từ lúc nhận đơn cho đến khi món hàng được chuyển đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, VNPost cung cấp cho khách hàng trên Lazada nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý, từ dịch vụ giao hàng tiết kiệm, dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn đến nhận đổi trả hàng hoá tận nhà hoặc tại các điểm giao dịch bưu điện bất kỳ trên toàn quốc.