Sau hơn ba năm thực hiện dự án, ngày 19-4, Vietopia – thành phố giáo dục giải trí trong nhà quy mô lớn nhất châu Á đi vào hoạt động. Sau ba tháng thử nghiệm, Vietopia đã thu hút hơn 125.000 lượt khách đến trải nghiệm, có ngày vượt mức 3.000 lượt khách. Sử dụng nguồn vốn vay từ Ngân hàng Thế giới (World Bank) thông qua Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP.HCM (HFIC), Vietopia được đánh giá là một trong những mô hình đặc biệt ở VN, giúp trẻ từ 4-14 tuổi khơi dậy óc sáng tạo, hình thành ý thức công dân tốt, định hình sở thích về nghề nghiệp trong tương lai, khởi đầu những ước mơ trong đời cho trẻ.
Vietopia hiện đã nhận được sự quan tâm, hợp tác của nhiều thương hiệu đa quốc gia và những nhãn hàng nổi tiếng của VN như Pepsi Suntory, Yakult, Orion, Rohto, Adam Khoo, Apollo, Ajinomoto, Canon, Toyota, FrieslandCampina, Turkish Airlines, báo Thanh Niên, Phụ Nữ 8, Liên Việt Post Bank, Nutifood, Vinasun, Satrafood, Hòa Bình…