Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10 (VMS 2014) chính thức khai mạc vào 14:00 ngày 19/11/2014 và sẽ kéo dài đến hết ngày 23/11/2014 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Đây được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp ôtô VN, do Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô VN (VAMA) và các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng phối hợp tổ chức.
Với chủ đề “Đam mê hội ngộ”, triển lãm năm nay quy tụ những sản phẩm đột phá về công nghệ cũng như thiết kế, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường, với 103 mẫu xeđến từ 18 hãng gồm 9 thành viên của VAMA là Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks và 7 thương hiệu xe nhập khẩu góp mặt gồm Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan và Lexus.
Năm nay, các hãng giới thiệu tại triển lãm những mẫu xe hoàn toàn mới như Lexus GX 460, Audi TT, Audi A3 sport back, Audi A7 sport back, BMW Series 4 Gran Coupe, BMW M4 và MINI Convertile, Mercedes Benz S 500 4MATIC Coupe, GLA 45 AMG 4MATIC Edition 1, SL 400 2LOOK Edition… Bên cạnh đó, một phần không thể thiếu của Triển lãm Ô tô Việt Nam là sự góp mặt của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng sản xuất, lắp ráp ô tô, bảo hiểm, ngân hàng.
AUDI
Mẫu xe Audi TT khẳng định một chuẩn mực mới về mặt thiết kế, hệ thống truyền động và hệ thống treo. Một đặc điểm nổi bật nữa là dòng xe 2 chỗ nhỏ gọn này được trang bị công nghệ “buồng lái ảo” mới nhất của Audi. Một màn hình điện tử thay thế toàn bộ các thiết bị analog truyền thống và lần đầu tiên tất cả các thông tin cần thiết được hiển thị đầy đủ ngay trước tầm mắt của lái xe. Màn hình hiển thị và hệ điều hành thế hệ mới của mẫu xe Audi TT cũng đã được công nhận với các giải thưởng Car Connectivitiy Award và Automotive Interiors Expo Awards.
BMW & MINI
Ý nghĩa thiết kế gian hàng BMW & MINI, mang chủ đề “Phương tiện 360 độ” được truyền cảm hứng từ cánh quạt xanh xứ Bavarian. Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2014, Euro Auto giới thiệu chuỗi sản phẩm phong phú: 11 mẫu xe BMW và MINI, cùng các công nghệ trình diễn hiện đại tại gian hàng, bao gồm: AR, Emotional MINI, iPad Visualizer for BMW…Đặc biệt, Đối với khách hàng đến triển lãm bằng xe BMW, khách hàng đến quầy Dịch vụ đậu xe của Euro Auto tại trước cổng A1 của Trung tâm triển lãm SECC để được phục vụ đậu xe và Dịch vụ rửa xe miễn phí.
FORD
Nhấn mạnh vào cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm toàn cầu dẫn đầu thị trường của Ford tại Việt Nam, Ford sẽ trưng bày toàn bộ các dòng xe One Ford tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam, đồng thời tập trung giới thiệu các công nghệ về chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn và thông minh của công ty. Triển lãm Ô tô thường niên mang đến một sân chơi hấp dẫn để trưng bày toàn bộ các dòng xe toàn cầu của Ford có mặt tại thị trường Việt Nam, cho phép chúng tôi thu hút thêm nhiều khách hàng khác nhau, đồng thời kết nối với phong cách sống và phục vụ nhu cầu vận chuyển của họ,” ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, giải thích.
Tất cả các sản phẩm toàn cầu được trưng bày của Ford đều góp phần mang lại kết quả bán hàng kỷ lục tại Việt Nam trong năm nay, và giúp định vị Ford là một trong ba thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường. Toàn bộ sản phẩm của Ford được trưng bày bao gồm dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất Ranger, dòng xe du lịch hạng trung với nhiều công nghệ hiện đại Focus, dòng xe nhỏ Fiesta với động cơ EcoBoost 1.0L, và dòng xe SUV thành thị hoàn toàn mới EcoSport.
Ford còn trưng bày động cơ EcoBoost – động cơ đoạt giải Động cơ Quốc tế của Năm lần thứ ba liên tiếp, mang đến sức mạnh và khả năng vận hành vượt trội, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu và lượng khí thải thấp. Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, Ford sẽ tổ chức đố vui trực tuyến trên trang Facebook chính thức của công ty để thử thách kiến thức của người yêu thích xe hơi.
FUSO
Lần đầu tiên xe tải FUSO – một trong những thương hiệu nổi tiếng của Daimler Trucks tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam. Với chủ đề “Carries your business”, FUSO trình làng 3 mẫu xe tải chất lượng cao: xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter và xe tải nặng Tractor trong một gian hàng sinh động, thân thiện, đầy ấn tượng để thu hút và tương tác với khách tham quan.
Với tông màu chủ đạo đỏ, đen cùng với chất liệu kim loại thể hiện được sự mạnh mẽ và năng động kết hợp với màn trình diễn rock và parkour đầy lửa, FUSO đem đến rất nhiều các hoạt động tương tác cùng khách hàng: công nghệ thực tế ảo, công nghệ tương tác không gian, xếp giấy nghệ thuật Origami, mô hình cầu cảng tỉ lệ, vẽ trang trí xe.
Đặc biệt, với phương châm hoạt động tất cả vì khách hàng, FUSO đặt một chiếc bục “cảm nhận” để khách tham quan có thể cho FUSO biết được mức độ hài lòng của mình. Ý kiến của khách tham quan chính là một món quà vô giá để FUSO không ngừng cải tiến, hoàn thiện, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
GM (Chevrolet)
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, GM sẽ trưng bày những sản phẩm toàn cầu mang thương hiệu Chevrolet. Chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado mới sẽ được ra mắt trong triển lãm với bộ phụ kiện thể thao ấn tượng tặng kèm khi mua xe bao gồm tấm lót thùng sau, thanh trang trí thể thao đi kèm nắp thùng, đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và thanh bảo vệ cản trước. Colorado còn được trang bị hộp số sàn 6 cấp mới, động cơ Duramax thế hệ mới mạnh mẽ hơn và những tính năng an toàn và giải trí mới bao gồm hệ thống giải trí MyLink ưu việt chỉ có trên xe Chevrolet, hai túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp cảnh báo va chạm phía sau. Bên cạnh đó, GM sẽ giới thiệu phiên bản màu đen đặc biệt với số lượng giới hạn của chiếc sedan Chevrolet Cruze LTZ với những điểm nhấn thể thao ấn tượng ba gồm la zăng đúc 17 inch màu đen độc đáo, đuôi lướt gió thể thao, nội thất da đen sang trọng và ngoại thất đen đầy phong cách.
Một trong những điểm nổi bật của gian trưng bày Chevrolet chính là sự xuất hiện của chiếc Chevrolet Camaro kế thừa di sản của dòng xe thể thao đã đạt nhiều giải thưởng danh giá, trở thành tiêu điểm của loạt phim Transformers. Camaro mang đến sức mạnh đầy uy lực và khả năng vận hành bền bỉ, làm hài lòng cả những người sành xe khó tính nhất.
Song hành cùng mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Chevrolet và đội bóng danh tiếng Manchester United, GM Việt Nam còn mang đến góc trưng bày Manchester United, tạo điều kiện cho khách tham quan chơi bóng đá với màn hình tương tác hiện đại và thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao.
HINO
Tiếp tục với thông điệp “Chất lượng- Bền bỉ-Tin cậy”, Hino Motors Việt Nam sẽ trưng bày những mẫu xe tải đang rất được yêu chuộng trên thị trường Việt Nam tại triển lãm lần này. Bên cạnh đó, cùng với xu hướng phát triển của hoạt động vận tải, Hino cũng sẽ đem đến những mẫu xe của tương lai mang thông điệp công nghệ tiên tiến thân thiện với môi trường tới khách hàng. EV Platform – Dòng xe chạy điện, không phát thải khí xả, với thiết kế mặt sàn thấp cho khả năng tháo dỡ hàng thuận tiện và dễ dàng. EZ Cargo – Dòng xe chạy điện, không phát thải khí xả, thiết kế mặt sàn thấp cùng không gian chở hàng rộng rãi.
HONDA
Phong cách trưng bày của gian hàng Honda là đơn giản nhưng sang trọng, góp phần tăng cường hình ảnh thương hiệu của Honda Ô tô tại Việt Nam: Tiên tiến – Thử thách – và Chất lượng. Với chủ đề “Bản Giao hưởng Công nghệ và Thiên nhiên” – hướng tới sự hài hòa giữa niềm vui cầm lái và thân thiện với môi trường, HVN sẽ mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những sản phẩm hàng đầu mới được ra mắt và những phiên bản mới của các dòng xe vốn được biết đến bởi phong cách trẻ trung hiện đại, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm với những công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.
Điểm nhấn nổi bật của gian hàng Honda năm nay là mẫu xe ý tưởng NSX-1 – Siêu xe thể thao hybrid thế hệ mới kết tinh công nghệ tiên tiến nhất của Honda – biểu tượng của công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, ngoài 2 mẫu xe thế hệ mới với những thay đổi đột phá về thiết kế và công nghệ là City và Accord, HVN sẽ chính thức ra mắt 2 phiên bản mới với nhiều cải tiến của dòng xe CR-V và Civic, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách tham quan những khám phá và trải nghiệm thú vị.
Đặc biệt, tất cả các mẫu xe hiện tại của Honda đều được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu Eco Coaching giúp người lái đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu và giảm thiểu tác động tới môi trường.
Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Việt Nam trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái và tối thiểu hóa tác động tới môi trường, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tốt hơn cuộc sống của con người.
INFINITI
Infiniti đã tạo dựng danh tiếng khi sản xuất ra những phương tiện cao cấp với nét thiết kế đầy khiêu khích cũng như các công nghệ hàng đầu trên thế giới. Những chiếc xe Infiniti lừng danh với sự cá tính, nét đặc trưng và sự tinh tế trong từng chi tiết. Infiniti lần đầu tiên xuất hiện khi góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2013.
Việc trưng bày những chiếc xe sang trọng trong sự kết hợp tinh tế của thiết kế, kỹ thuật cùng với khả năng vận hành đầy phấn khích đã nhận được những hưởng ứng cũng như phản hồi tích cực từ công chúng. Sự phấn khích tiếp tục khi Infiniti khai trương Trung tâm Trưng bày Infiniti đầu tiên của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 7 năm 2014.
Hai dòng xe biểu tượng đã được giới thiệu, đó là chiếc xe SUV cao cấp cỡ lớn QX80 và chiếc xe biểu tượng của dòng crossover QX70. Sự hưởng ứng từ công chúng đã khích lệ chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng khi được mang những trải nghiệm cao cấp của thương hiệu Infiniti đến với người tiêu dùng xe sang tại Việt Nam.
Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, Infinti giới thiệu chiếc QX60 hoàn toàn mới, một chiếc xe Crossover cao cấp dành cho gia đình. INFINITI QX60 thách thức những chuẩn mực với 3 hàng ghế, sự sang trọng linh hoạt và những tính năng công nghệ vượt trội.
JAGUAR & LAND ROVER
Land Rover tiếp tục khẳng định đẳng cấp với 3 dòng siêu xe hạng sang SUV, sự lựa chọn hàng đầu của những người nổi tiếng: All-New Range Rover Sport, All-New Range Rover và Range Rover Evoque, với thiết kế độc quyền, sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới (trong phân khúc xe SUV). Ba mẫu xe Land Rover sẽ được trưng bày hứa hẹn mang đến cho quan khách những trải nghiệm khó quên.
Đặc biệt, lần đầu tiên, một trong những thương hiệu xe cao cấp Jaguar, đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc, được ưa chuộng bởi giới quý tộc, hoàng gia Anh, cũng như các ngôi sao hàng đầu thế giới, sẽ ra mắt ba dòng xe mới nhất. Dòng xe thể thao hai cửa F-Type, biểu tượng của sự nhanh nhạy và uy lực, thỏa mãn niềm đam mê tốc độ. Dòng xe XF cỡ vừa là hiện diện của sự mượt mà và quyến rũ, đã được cả thế giới công nhận với hàng loạt giải thưởng về thiết kế ô tô nhờ tính tiện dụng, khả năng tiết kiệm năng lượng và động cơ mạnh mẽ vô song. Cuối cùng, dòng xe XJ thân dài với không gian thoáng rộng dành cho những người theo đuổi sự tiện nghi tuyệt đối cùng vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp, đầy bản năng và kiêu hãnh.
Đến với triển lãm lần này, nhà phân phối độc quyền UK AUTO sẽ mang đến những trải nghiệm đầy ấn tượng và độc đáo cho các vị quan khách tại Vietnam Motor Show 2014.
LEXUS
Chủ đề chính của gian hàng Lexus năm nay là “Trải nghiệm tuyệt vời”: Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam cuối năm 2013, LEXUS tiếp nối huyền thoại của mình bằng cách đem lại những trải nghiệm tuyệt vời tới từng khách hàng qua những sản phẩm đỉnh cao và dịch vụ đẳng cấp. Năm nay Lexus tiếp tục trưng bày những sản phẩm được yêu thích tại thị trường Việt Nam: LX570, RX350, LS460L, GS350, ES350.
Điểm nhấn trong gian hàng của năm nay của Lexus là việc ra mắt dòng xe SUV mới GX 460 hứa hẹn sự phấn khích trên mọi hành trình ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU, BẤT CỨ KHI NÀO. Gian hàng Lexus được thiết kế với phong cách sang trọng và tinh tế, thể hiện tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Lexus theo đúng tiêu chuẩn Lexus toàn cầu. Đặc biệt, năm nay khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe ý tưởng danh tiếng của Lexus thể hiện thiết kế giàu cảm xúc và công nghệ tiên tiên tiến hàng đầu của Lexus trong tương lai.
MERCEDES-BENZ
2014 là một năm thành công của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) với mức tăng trưởng hơn 50%, chiếm thị phần hơn 50% trong phân khúc xe sang. MBV muốn đánh dấu giai đoạn quan trọng này với một kỳ triển lãm độc đáo. C the best for yourself – hãy thưởng lãm màn trình diễn của hãng xe dẫn đần phân khúc xe sang cùng những con số thú vị về Mercedes-Benz tại triển lãm: 2 màu: MBV chỉ sử dụng 2 màu trắng và đen cho thiết kế gian hàng và xe trưng bày, với chủ đề “Sự thuần khiết gợi cảm”; 4,6 giây: là thời gian tăng tốc 0-100 km/h của S 500 4MATIC Coupe và CLA 45 AMG 4MATIC; tương tự, S 500 L và GLA 45 AMG 4MATIC cũng chỉ mất 4,8 giây; 20 xe: là tổng số lượng xe Mercedes-Benz tại VMS 2014, bao gồm 11 xe trưng bày tại gian hàng, 1 chiếc G 300 Professional trưng bày ấn tượng trên đỉnh đồi bên ngoài và 8 chiếc tại khu vực xe đã qua sử dụng “Proven Exclusivity”; 36 phiên bản: là tổng số phiên bản sản phẩm của Mercedes-Benz tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại; 56 tỷ đồng: là tổng giá trị của 20 xe Mercedes-Benz tại VMS 2014; 95 tinh thể: là số lượng tinh thể pha lê Swarovski trên chiếc S 500 4MATIC Coupe, bao gồm 47 tinh thể trên mỗi cụm đèn trước và 1 tinh thể trên bảng điều khiển trung tâm; 400 + đơn hàng: là tổng số đơn hàng mà MBV nhận được cho C-Class mới sau 3 tuần đầu tiên ra mắt; 630 m2: là diện tích của gian hàng Mercedes-Benz – lớn nhất trong các hãng tham gia kỳ triển lãm VMS 2014.
MITSUBISHI
“Mitsubishi – Drive the True Journey” tại Motor Show 2014 sẽ thể hiện hình ảnh năng động và không ngừng đổi mới của Mitsubishi Motors, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá và trải nghiệm các sản phẩm “Chất” nhất của Mitsubishi tại VN: chiếc hatchback tiên tiến tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường – Mirage; mẫu bán tải đa năng Triton; chiếc SUV Pajero Sport phiên bản mới -giá mới; cùng với sự trở lại của mẫu xe danh tiếng trên đường đua Dakar Rally – Pajero, bên cạnh sự xuất hiện của hai mẫu xe hoàn toàn mới Attrage và Outlander Sport sẽ được giới thiệu tại VN trong thời gian sắp đến.
Đặc biệt, trong sư kiện VN motor-show 2014, Mitsubishi sẽ giới thiệu với khách hàng Việt Nam mẫu SUV plug-in hybrid đầu tiên trên thế giới – Outlander PHEV. Năm 2014 đánh dấu kỷ niệm 20 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam của thương hiệu Mitsubishi Motors và VN Motor Show 2014 là sự kiện quan trọng để chúng tôi khẳng định những ưu thế đã làm nên thương hiệu Mitsubishi Motors và mở ra triển vọng mới cho khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ Mitsubishi Motors.
NISSAN
Phù hợp với tuyên ngôn thương hiệu của Nissan: Sáng tạo mang lại Hứng khởi, gian hàng triển lãm của Nissan chủ yếu sử dụng màu trắng và màu đỏ để thể hiện sự năng động trẻ trung sáng tạo và đầy thú vị. Những mẫu xe được lựa chọn để trưng bày bao gồm: Nissan LEAF, chiếc xe điện thuần túy dành cho thị trường đại chúng lần đầu tiên được giới thiệu trên toàn cầu, Nissan Teana được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ cùng với mẫu crossover thể thao nhỏ gọn Juke 2015 và Sunny 2015.
Nissan là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản. Cùng với tuyên ngôn toàn cầu của Nissan: “NISSAN – INNOVATION THAT EXCITES” (tạm dịch: Nissan – sáng tạo mang lại hứng khởi), Nissan Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm thú vị để phục vụ những nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam trong khi vẫn không ngừng đem lại cho người sở hữu xe chất lượng và độ tin cậy vượt trội. Bên cạnh việc mang tới thêm các dòng sản phẩm, NVL cũng cam kết mở rộng mạng lưới đại lý. Từ hai (2) đại lý kiểu mẫu đầu tiên năm 2010, NVL hiện nay đã có tới mười ba (13) đại lý chính hãng trên toàn quốc để đem “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” (NSSW) đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.
PORSCHE
Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất thương hiệu xe Porsche tại Việt Nam sẽ tham dự triển lãm với khu trưng bày rộng 360m2 nằm trong khuôn viên chính sẽ mang lại một không gian thiết kế hiện đại đẳng cấp và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Porsche toàn cầu.
Trong 5 ngày triển lãm, chúng tôi sẽ đem đến sự mãn nhãn cho người tiêu dùng Việt Nam khi ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng cao cấp với các đường nét thiết kế sắc sảo, tinh tế, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu – Cayenne mới; và mẫu xe thể thao đầu tiên trong phân khúc SUV cỡ nhỏ – Macan hoàn toàn mới vừa được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Bên cạnh đó, Boxster – mẫu xe hai chỗ mui trần với thiết kế thời trang, sành điệu cùng chiếc coupe 4 cửa limousine cao cấp Panamera cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm lần này. Đặc biệt, tay đua ngoạn mục trong làng xe thể thao – Porsche 919 Hybrid hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy ấn tượng.
Porsche Việt Nam hân hạnh giới thiệu gói Dịch vụ 4 năm miễn phí cho tất cả các khách hàng khi sở hữu các phiên bản của dòng xe Cayenne mới. Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe Cayenne mới đều được hưởng miễn phí dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng do hao mòn chính hãng trong suốt thời gian 4 năm đầu tiên. Khách hàng có thể thực sự yên tâm khi sở hữu Porsche cùng với các dịch vụ của Porsche bởi không có nhà sản xuất xe hơi hạng sang nào tại Việt Nam có thể cung cấp gói Dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng qui mô như Porsche. Phạm vi bảo hành và dịch vụ phong phú đã phản ánh đúng chất lượng cao cấp của chiếc Porsche mà khách hàng đang sở hữu.
SUZUKI
Lấy cảm hứng từ những cung đường thành thị và dòng xe chủ đạo Ertiga, gian hàng được bố trí năng động, thể hiện tinh thần phóng khoáng, và đem đến cho khách tham quan trải nghiệm thú vị. Các xe được sắp xếp theo đúng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Ngoài ra, khách còn có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời, khám phá những hình mẫu Swift cá tính tại góc trưng bày Swift, và tham gia những hoạt động thú vị tại góc AFF Suzuki Cup 2014.
Tập đoàn Suzuki Motor là một trong những nhà sản xuất xe và động cơ hàng đầu Nhật Bản, đã có mặt ở hơn 190 nước và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đón đầu xu thế, và cải tiến công nghệ, đó chính là những yếu tố giúp Suzuki vươn lên mạnh mẽ trong những năm gần đây bằng chứng là top 10 nhà sản xuất xe ôtô hàng đầu thế giới và vị trí thứ 3 về sản lượng bán ra tại thị trường Nhật Bản. Với sản phẩm xe Swift ngày càng được đánh giá cao trên toàn thế giới và doanh số bán ra toàn cầu chạm mốc 4 triệu xe (tính đến T8/2014), Suzuki đã & đang từng bước khẳng định vị trí như một nhà sản xuất xe du lịch trên thế giới.
Hiện tại, Tập đoàn Suzuki Motor đang ngày càng đầu tư mạnh mẽ hơn vào thị trường Việt Nam, Suzuki không ngừng cải tiến công nghệ, nghiên cứu và luôn lắng nghe phản hồi từ thị trường, và từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng và độc đáo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Với những nỗ lực của mình, Suzuki chắc chắn sẽ trở thành một nguồn động lực mới tiến lên mạnh mẽ cùng Việt Nam.
TOYOTA
Công nghệ nổi bật mà Toyota giới thiệu trong triển lãm năm nay là công nghệ Hybrid tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường với dòng xe Toyota FT- Bh. FT-Bh ( viết tắt từ Future Toyota – B segment hybrid) là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hybrid tiên tiến và sự nhỏ gọn, linh hoạt của dòng xe phân khúc B. FT-Bh nổi bật với các điểm mạnh: Trọng lượng nhẹ, Tính khí động học tối ưu, Hệ thống truyền lực hiệu quả cao, Quản lý năng lượng nhiệt hiệu quả, Tiết kiệm năng lượng điện. Với việc trưng bày FT-Bh tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2014, Toyota mong muốn thể hiện hình ảnh tương lai của xã hội Việt Nam..
Thiết kế gian hàng thể hiện thông điệp mà Toyota Việt Nam muốn gửi đến Khách hàng: Thế hệ đột phá, Dấu ấn huyền thoại và Hướng đến tương lai. trong đó Thế hệ đột phá là điểm nhấn nổi bật. Trong suốt nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Toyota đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng và độ bền bỉ cao.
Năm 2014, Thế hệ đột phá bao gồm Vios, Yaris, Corolla Altis ra đời đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của Toyota và sự tự tin sẵn sàng hướng đến kỷ nguyên mới. Sau hơn 10 năm gắn bó với người tiêu dùng, Triển lãm Ô tô Việt Nam không chỉ là không gian để người tiêu dùng chiêm ngưỡng, tìm hiểu và trải nghiệm những mẫu xe và công nghệ mới nhất mà còn là nhịp cầu nối giữa các hãng xe, các ngành công nghiệp phụ trợ với người tiêu dùng.
Sự kiện góp phần thúc đẩy sự trao đổi thông tin về các chủ đề liên quan đến ngành công nghiệp ô tô, qua đó tạo nên môi trường tích cực cho sự phát triển của thị trường, cũng như mang lại nhiều quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.
Nguyen Van (DNSGCT)