Được bình chọn là một trong mười chiến lược quảng cáo gây hiệu ứng tốt nhất mùa này, Kenzo một lần nữa không làm phụ lòng người hâm mộ khi tung ra những bức hình quảng cáo vô cùng sáng tạo, độc đáo và đẹp mắt nhất mùa xuân-hè năm nay.
Người mẫu Devon Aoki và Paul Boche đã truyền tải hết sức thành công ý tưởng táo bạo và vô cùng sáng tạo theo đúng chủ nghĩa siêu thực của Toilet Paper, góp phần giúp Kenzo trở thành biểu tượng mới của giới trẻ. Trong một thế giới huyền ảo với những chú cá kình khổng lồ, những đợt sóng hay những ý tưởng liên quan đến đại dương – là nguồn cảm hứng cho BST Xuân-Hè 2014.