Báo cáo xếp hạng thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2016 của Interbrand (Interbrand’s 2016 Best Global Brands) đã đưa Huawei tăng 16 bậc so với xếp hạng năm 2015 (xếp hạng thứ 88). Đây là năm thứ hai liên tiếp Huawei được Interbrand thăng hạng kể từ khi thương hiệu Trung Quốc này lọt vào danh sách Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2014. Theo Interbrand, giá trị thương hiệu của Huawei xấp xỉ 5,835 tỉ USD, tăng 18% so với cách đây một năm. Đây cũng là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực công nghệ, vươn từ vị trí 88 lên 72.
Sự phát triển ấn tượng của Huawei bắt nguồn từ phương châm “Khách hàng luôn ở vị trí hàng đầu” và nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng. Thông qua chiến dịch quảng bá thương hiệu, Huawei đã cho thấy cách thức những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp ICT sáng tạo có thể xây dựng một thế giới được kết nối tốt đẹp hơn.
(DNSGCT)