Nhóm Kinh doanh tiêu dùng của Huawei VN vừa triển khai dịch vụ miễn phí nhận hàng và trả hàng bảo hành tại nhà cho tất cả dòng sản phẩm smartphone của hãng tại thị trường VN. Đây là nhà sản xuất đầu tiên áp dụng dịch vụ bảo hành tại nhà để mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Khi điện thoại gặp sự cố, khách hàng có thể gọi điện miễn phí đến tổng đài 18001085. Nhân viên chuyển phát nhanh của Huawei sẽ liên hệ và đến tận nơi để nhận máy và mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành.
Cùng trong thời gian mở bán sản phẩm P9, Huawei đã dành nhiều chương trình bảo hành ưu đãi cho người tiêu dùng, cụ thể là các khách hàng mua P9 chính hãng trước ngày 30-9 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei (thân máy được bảo hành đến hai năm; thay bộ màn hình miễn phí trong ba tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm). Ngoài ra, dịch vụ sửa máy nhanh sẽ giúp khách hàng có thể nhận lại điện thoại trong vòng hai giờ nếu người dùng đưa máy cần sửa đến trung tâm bảo hành của Huawei.
Huawei đang cho thấy quyết tâm thực sự của mình khi đầu tư mạnh mẽ vào các thị trường mà hãng tham gia bằng các dịch vụ tiện ích hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Được biết, trong thời gian tới, hãng sẽ có thêm các dịch vụ hậu mãi khác tốt hơn nữa như bảo hành hẹn giờ, bảo hành VIP, bảo hành nhanh, bảo hành vỡ màn hình, bảo hành mở rộng thời gian bảo hành.
(DNSGCT)