Tp.HCM – Ngày 16 tháng 04 năm 2025, Hội nghị MMA CEO & CMO Summit Vietnam 2025 đã diễn ra tại Vinpearl Lanmark 81, quy tụ hơn 800 lãnh đạo cấp cao từ hơn 200 thương hiệu lớn, 35 diễn giả quốc tế và 30 đối tác chiến lược.
Sự kiện đã tạo ra một môi trường năng động và trực chiến, nơi các bài toán trong ngành marketing được phân tích, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh tiềm năng trong thời gian tới.
Nơi hội tụ của các nhà lãnh đạo và nhà đổi mới
Hội nghị MMA CEO & CMO Summit Vietnam 2025 là điểm hẹn của các CEO, CMO và những nhà lãnh đạo tiên phong trong ngành, cũng nhau kết nối và chia sẻ góc nhìn về chiến lược tăng trưởng kinh doanh trong bối cảnh marketing liên tục chuyển mình. Không khí sự kiện sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết với những cuộc thảo luận sâu sắc từ các chuyên gia, nhằm định hình tương lai của ngành tiếp thị tại Việt Nam.
Sự kiện năm nay nổi bật với 10 bài phát biểu chính và 6 phiên thảo luận chuyên đề, tập trung vào nhiều chủ đề trọng điểm:
Dẫn dắt chuyển đổi tổ chức trong kỷ nguyên số
Các CEO từ MMA Global, Mondelez, Chicilon Media và Google đã chia sẻ chiến lược giúp doanh nghiệp thích ứng với tiến bộ công nghệ nhanh chóng và sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng.
Tái định nghĩa ROI thương hiệu
Các đại diện từ La Vie, Google, Grab, Wavemaker và Samsung đã chia sẻ chuyên sâi về các phương pháp tiên tiến để đánh giá giá trị kinh tế dài hạn của các khoản đầu tư vào marketing.
Ảnh hưởng của nữ lãnh đạo đến đa dạng và hòa nhập trong tổ chức
Được trình bày bởi các nhà lãnh đạo đến từ Suntory PepsoCo, CBA, Andros Vietnam, Viessmann, phiên thảo luận đã tạo được ấn tượng mạnh với người tham dự, nhấn mạnh cách lãnh đạo nữ thúc đẩy đa dạng và xây dựng môi trường làm việc hòa nhập, mang lại lợi ích xã hội rộng lớn hơn.
Khung tăng trưởng Movable Middles
Được trình bày bởi ông Rohit Dadwal, CEO MMA Global APAC kiêm Global Head Giải thưởng SMARTIES Worldwide, bài thuyết trình đã cung cấp các chiến lược nhắm mục tiêu vào phân khúc khách hàng tiềm năng sẵn sàng chuyển đổi hành vi để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh đáng kể.
Khách hàng trung thành với thương hiệu: Nghệ thuật đổi mới bán lẻ lấy khách hàng làm trung tâm
Chị Lê Huỳnh Phương Thục, Giám đốc Điều hành của Guardian Vietnam, chia sẻ những hiểu biết về việc tạo ra trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và hấp dẫn để xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.
Siêu địa phương & Đặt con người lên hàng đầu để đổi mới và phục vụ người Việt
Chị Vi Nguyễn, Trưởng bộ phận Tiếp thị tại Grab Vietnam nhấn mạnh về việc xây dựng các chiến lược kinh doanh có thể mở rộng kết hợp hiệu quả toàn cầu với hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng địa phương, giúp các thương hiệu mở rộng sang các thị trường mới trong khi vẫn duy trì sự phù hợp và tính xác thực.
Xu hướng tương tác quảng cáo & phản ứng của khán giả
NielsenIQ Vietnam và Kantar Media Vietnam đã trình bày những hiểu biết về xu hướng tương tác quảng cáo và phản ứng của khán giả, đặc biệt tập trung vào quảng cáo tại sảnh và trong thang máy, được hỗ trợ bởi các nghiên cứu trường hợp trong lĩnh vực marketing.
SMARTIES Unplugged Vietnam: Cẩm nang chinh phục giải thưởng Smarties
Tại chương SMARTIES Unplugged Vietnam, đại diện MMA Global cùng ông Phil Worthington – Giám đốc Khách hàng Cấp cấp tại Toluna và là Knowledge Partners của SMARTIES Vietnam đã cập nhật thông tin mới nhất về kế hoạch tổ chức, quy trình chấm giải và xu hướng nồi bật trong hoạch định truyền thông và phân bổ ngân sách quảng cáo. Diễn đàn này thu hút hơn 200 thương hiệu và agency, cùng hơn 45 vị giám khảo chính thức và hơn 100 chuyên gia đầu ngành trong Ban Sơ khảo, chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược chinh phục giải thưởng SMARTIES – một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành tiếp thị di động và đổi mới sáng tạo.
Phát biểu tại sự kiện, bà Phan Bích Tâm – Giám đốc Quốc gia của MMA tại Việt Nam, Myanmar và Campuchia – gửi lời tri ân đến cộng đồng tiếp thị, đồng thời khẳng định vai trò kết nối và dẫn dắt của MMA: “Năng lượng và sự hợp tác chiến lược tại MMA CEO & CMO Summit năm nay mang thật sự truyền cảm hứng cho thị trường hiện tại. MMA rất hào hứng tiếp tục đà phát triển này tại MMA Innovate 2025 vào tháng 8, nơi chúng tôi dự kiến sẽ chào đón 2.500 đại biểu và giới thiệu 30 không gian trưng bày các giải pháp AI và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực tiếp thị.”
MMA Global là tổ chức hàng đầu trong ngành, tập trung vào việc thúc đẩy đổi mới tiếp thị và tăng trưởng kinh doanh. Thông qua các sự kiện như Hội nghị CEO & CMO Summit, MMA cung cấp nền tảng cho các nhà lãnh đạo ngành hợp tác, chia sẻ hiểu biết và định hình tương lai của tiếp thị.