Ngày 10-7 vừa qua, nền tảng video dạng ngắn TikTok đã tổ chức Hội nghị về Sáng tạo và Tiếp thị nội dung Đông Nam Á tại Marina Bay Sands (Singapore).
Với chủ đề [REC]reate, hội nghị có sự tham dự của gần 300 nhà sáng tạo nội dung cũng như chuyên gia quảng cáo trên toàn Đông Nam Á.
Trong khuôn khổ chương trình, một loạt bài diễn thuyết cùng với các phiên thảo luận đã mang đến thông tin giá trị về thế hệ Z – đối tượng khán giả được “săn lùng” nhất hiện nay. Thông qua đó, các nhà sáng tạo cũng như chuyên gia quảng cáo có thể tiến gần hơn đến mục tiêu tiếp cận thế hệ này.
Các nội dung quan trọng có chủ đề “Hướng dẫn về TikTok”, “Khơi nguồn thế hệ sáng tạo nội dung TikTok” và “Góc nhìn chuyên sâu về cách quảng bá thương hiệu trên TikTok”, đã cho thấy tiềm năng của TikTok tại thị trường Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực, đồng thời mở ra những giải pháp truyền thông hiệu quả để kết nối thương hiệu với cộng đồng 12 triệu người dùng tích cực sáng tạo nội dung hằng tháng trên nền tảng.
- Xem thêm: TikTok chính thức ra mắt tại Việt Nam
Trong phiên thảo luận, đại diện Công ty nghiên cứu thị trường Kantar, Công ty truyền thông Mindshare cùng với nhà sáng tạo nội dung Karina Boenardi đã thảo luận về tiềm năng và hiệu quả của hình thức video dạng ngắn.