Bộ sưu tập capsule độc quyền của Kai với nhà mốt lừng danh nước Ý Gucci vừa được hé lộ và vượt cả mong đợi của những fan hâm mộ. Bộ sưu tập này còn đánh dấu một cột mốc quan trọng chưa từng có trước đây: Gucci bắt tay hợp tác với một nghệ sĩ người Hàn.
Trong bài phỏng vấn đi kèm và trên Instagram cá nhân, Kai đã chính thức xác nhận sự kết hợp của mình cùng Gucci trong bộ sưu tập Kai Capsule Collection. Bộ sưu tập mang hình ảnh chú gấu nâu – loài động vật yêu thích của nam thần tượng và cũng là biệt danh mà các fan thường gọi anh. Theo anh, những chú gấu sẽ khiến các thiết kế từ thương hiệu xa xỉ này trở nên đáng yêu, thân thiện và dễ mặc hơn.
Để giới thiệu đề xuất sản phẩm độc quyền này, chiến dịch mới nhất của Gucci do Alessandro Michele lên ý tưởng và được chụp bởi nhiếp ảnh gia Hàn Quốc Min Hyunwoo và Đạo diễn phim Woogie Kim với KAI trên đường phố Seoul, và nó tôn vinh mối quan hệ giữa con người và những người bạn lông bông của họ…
Mặc trong Bộ sưu tập KAI x Gucci mới, ngôi sao K-pop được đi kèm với một chú gấu bông khổng lồ khi anh ấy tận hưởng một ngày. Bộ đôi mua bóng bay, đi lái xe, khiêu vũ và gặp gỡ bạn bè trước khi về nhà của KAI để chơi trò chơi với những người còn lại trong biệt đội gấu bông ấn tượng của anh ấy.
Thành viên EXO không chỉ là đại sứ Gucci hai năm liên tục, mà anh còn là người nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên kết hợp với hãng để cho ra mắt một bộ sưu tập. Anh chia sẻ “Tôi vô cùng vinh hạnh và phấn khích vì thực sự không dễ dàng để có một bộ sưu tập mang tên mình. Không biết phải diễn tả niềm hạnh phúc như thế nào có khi nhận được cơ hội lớn như thế này.”
Bộ sưu tập KAI x Gucci được lấy cảm hứng từ ngôi sao K-pop KAI, thành viên của EXO nổi tiếng với những bước nhảy thu hút, phong cách riêng biệt và tình yêu dành cho những chú gấu bông. Tất cả những điều này đã truyền cảm hứng cho Alessandro Michele tạo nên bộ sưu tập ready-to-wear với trang phục, phụ kiện dành cho cả nam và nữ được in/thêu hình ảnh một chú gấu bông đeo nơ xanh.
Để quảng bá cho BST ‘KAI x Gucci’, Gucci đã mang biêủ tượng gấu Kai đến các địa điểm nổi tiếng ở Seoul để quảng bá cho bộ sưu tập kết hợp này. Với sức hút của Kai cùng lượng fan hâm mộ khủng, dự đoán rằng các thiết kế thuộc bộ sưu tập capsule này sẽ sớm cháy hàng ngay khi vừa được bày bán. Được biết, chú gấu mang tên Kaigom được Gucci tạo ra dựa trên hình tượng của Kai.
Sự ra đời của BST Kai x Gucci không những là dấu mốc lớn trong sự nghiệp của nam ca sỹ. Nó còn cho thấy sự quan tấm của nhà mốt Ý đến văn hóa và thị trường châu Á. BST Kai x Gucci sẽ được mở bán đầu tiên tại Hàn Quốc và sau đó là các store tại Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam, Singapore và Thái Lan.