Hảo Hảo chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2020), và là “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021). Với thành tích này, Hảo Hảo đã khẳng định vị thế là Thương hiệu mì gói quốc dân của Việt Nam.
Cũng trong dịp này, từ nay đến hết 07/2022, Hảo Hảo liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu. Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ VND.
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2000, mì Hảo Hảo là sản phẩm mì ăn liền không thể thiếu trên kệ bếp của các gia đình Việt. Được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, đạt các tiêu chuẩn theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý và đặc biệt với hương vị thơm ngon, đặc trưng phù hợp với khẩu vị của đại đa số người dân trên mọi miền đất nước, chính là những lý do giúp mì Hảo Hảo luôn được yêu thích và lựa chọn trong hơn 21 năm qua. Theo thống kê của Kantar Worldpanel năm 2021, Hảo Hảo là thương hiệu đứng đầu tiên trong Top 5 thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng bình chọn mua nhiều nhất tại thành thị.
Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: “Được ghi nhận là “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000” và “Thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021) bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – Vietkings là một vinh dự và là một thành tích đầy khích lệ của mì Hảo Hảo nói riêng và toàn công ty Acecook Việt Nam nói chung. Chúng tôi chân thành tri ân sự ủng hộ, tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 21 năm vừa qua và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, nỗ lực để phát triển bền vững cho ngành hàng thực phẩm ăn liền và cả công ty, đem đến cho mọi người nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn nữa thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao cũng như cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn đối với cộng đồng và xã hội.”
Để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã góp phần làm nên kỷ lục “Thương hiệu Mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000”, từ nay đến hết tháng 7/2022, Hảo Hảo sẽ mang đến chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – Hảo Hảo Music Box. Bên cạnh đó, chương trình còn dành ngân sách lên đến hơn 3 tỉ đồng để đồng hành Quỹ Bảo trợ Trẻ em chăm lo tương lai cho những trẻ em có hoàn cảnh không may mắn, đặc biệt là trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng sau dịch COVID-19.
“Hảo Hảo Music Box” bao gồm 6 sự kiện âm nhạc được tổ chức trên 6 tỉnh, thành trên cả nước, quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích. Với sân khấu mang đậm nét đặc trưng của mỗi tỉnh thành cùng với hình thức livestream 360 độ mới lạ, độc đáo, “Hảo Hảo Music Box” hứa hẹn sẽ mang lại những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các đêm nhạc được tổ chức trực tuyến và được phát trên kênh TikTok, Facebook, YouTube của mì Hảo Hảo
Trong mỗi đêm nhạc, bên cạnh cơ hội được giao lưu với những ca sĩ khách mời, người xem còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để trúng phần quà là 1 chiếc loa handmade được gia công bởi các bạn tại Hội Bảo Trợ Người Khuyết Tật TP. HCM được tài trợ bởi nhãn hàng Hảo Hảo nhằm mục đích tạo công việc làm cho các bạn. Chiếc loa handmade sẽ được gửi cùng với bức thư cảm ơn do chính các bạn viết tặng.