Sau chặng đường dài đồng hành cùng nhau trên con đường “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam.
Tính đến nay, thương hiệu làm đẹp của Nhật – Menard đã có 60 năm. Và tại Việt Nam, Hà Anh Tuấn đã gắn bó với Menard qua nhiều hoạt động trong 3 năm. Cuộc “hò hẹn” đầu tiên giữa Hà Anh Tuấn và Menard là dưới ánh đèn lung linh như hư như thực của sân khấu Đại nhạc hội Son II – Em mơ.
Ngay giữa khu vườn mộng ảo, Menard đã cùng những nghệ sĩ cất lên lời ca tôn vinh, vun đắp cho giấc mơ người phụ nữ, là hoài bão lúc tuổi trẻ cuồng say, hay ước mong bình dị khi đã vẹn toàn, viên mãn. Hà Anh Tuấn tiếp tục đồng hành cùng Menard tại Đại nhạc hội Son III – Hương, lịch lãm dùng âm nhạc ca ngợi những nốt hương, những giá trị trân quý thẳm sâu của người phụ nữ.
Đến nay, Hà Anh Tuấn đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam. Bà Lê Thanh Hương – Tổng giám đốc Menard Việt Nam chia sẻ: “Menard Việt Nam chọn Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu, là chọn người tri kỷ đồng hành và sẻ chia. Một thương hiệu với tâm hồn tử tế, trái tim ấm nóng tình yêu, phong cách sống tao nhã, văn minh lẽ dĩ nhiên sẽ tìm kiếm điều tương tự ở người bạn đường. Có như vậy tri kỷ thì mới bền lâu. Có đồng điệu mới cùng nhau lan tỏa giá trị đẹp cho đời. Cuộc đời gắn kết chúng ta bằng chữ duyên.
Trong một khoảnh khắc hai tâm hồn đồng điệu, điểm chạm nhẹ của duyên, của phận cũng đủ tạo nên một mối quan hệ lâu bền. Menard và Hà Anh Tuấn có nhiều điểm chạm như thế, gắn kết cả hai: cùng khao khát hướng tới cái đẹp, cùng quan niệm về nét đẹp của người phụ nữ”.
Với Menard Việt Nam, đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông mà sứ mệnh cao cả hơn phải truyền tải được tiếng nói, tinh thần, lý tưởng mà thương hiệu đã dày công phát triển suốt hơn 15 năm tại Việt Nam cũng như di sản được xây đắp 60 năm tại Nhật Bản.
Theo đại diện đến từ Menard, đơn vị không xây dựng hệ tiêu chí khắt khe để lựa chọn một đại sứ thương hiệu, Menard Việt Nam đi tìm kiếm người bạn đồng hành trên hành trình lý tưởng dựa trên sự đồng điệu trong triết lý sống Ikigai của người Nhật – lẽ sống, mục đích sống để cuộc đời có ý nghĩa và hạnh phúc.
Soi chiếu 4 câu hỏi: What do we love – Chúng tôi yêu thích điều gì, What are we good at – Chúng tôi giỏi điều gì, What does the world need from us – Thế giới cần gì ở chúng tôi và What we can be paid for – Điều gì khiến khách hàng chi trả cho chúng tôi, Menard Việt Nam và Hà Anh Tuấn đều “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” – cơ sở gieo kết mối duyên lành.