Mới đây, GREE đã được tập đoàn nghiên cứu thị trường danh tiếng Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hoà số 1 thế giới năm 2020”.
Đây là lần thứ 6 liên tiếp GREE đạt được chứng nhận danh giá này, và là minh chứng cho những nỗ lực, sự phát triển không ngừng của GREE trong lĩnh vực sản xuất điều hòa trong thời gian qua.
Trong suốt quá trình phát triển, GREE luôn khẳng định vị thế tiên phong của thương hiệu thông qua việc sở hữu những công nghệ tiên tiến bậc nhất, các trung tâm nghiên cứu có quy mô hàng đầu thế giới. Dù chịu tác động của tình hình đại dịch COVID-19, doanh thu của GREE trong năm 2020 vẫn đạt hơn 26 tỷ USD và xếp hạng thứ 246 trên 2000 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn.
Với thế mạnh về công nghệ cùng mạng lưới phân phối toàn cầu rộng khắp 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, GREE luôn là đối tác uy tín của những siêu công trình thế giới, điển hình như: Siêu trung tâm thương mại tại Sao Paulo – Brazil (2020); Sân Vận động World Cup – Nga (2018); Hội chợ triển lãm quốc tế tại Milan – Ý (2015); Sân vận động Georgi Asparuhov- Bulgaria…
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, với sứ mệnh điều hòa không khí cho mọi nhà, GREE luôn mang đến những sản phẩm điều hoà tích hợp công nghệ tiên tiến với mức giá hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Cùng với chất lượng dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, đến nay GREE đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, GREE còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động cộng đồng như: hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung; trao tặng 20.000 chai rửa tay sát khuẩn cho người dân các tỉnh/thành phố. Mới đây, khi Việt Nam đang phải đối mặt với làn sóng đại dịch lần thứ 4, GREE đã trao tặng các sản phẩm quạt đứng và quạt điều hòa cho một số bệnh viện dã chiến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nhằm chung tay ủng hộ cả nước chống dịch.