Ngày 23-9 vừa qua, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam tổ chức ngày hội tri ân tài xế và ngày hội tuyển dụng tài xế GrabBike với sự tham gia của hơn 1.500 tài xế đang sử dụng ứng dụng GrabBike tại TP.HCM và gần 5.000 ứng viên đăng ký ứng tuyển vào hệ thống GrabBike. Chương trình “Ngày tri ân – Mùa tuyển dụng” là dịp để những người quan tâm có cơ hội tìm kiếm việc làm, để các tài xế giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi để cung cấp dịch vụ khách hàng GrabBike ngày một hoàn hảo. Dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa của GrabBike được đánh giá là một giải pháp tốt để giảm lượng xe máy lưu thông trên đường, góp phần mang lại bầu không khí trong lành hơn cho thành phố. Thành công đó xuất phát từ việc GrabBike nắm bắt xu hướng “kinh tế chia sẻ”, kết hợp cùng sự hiểu biết tường tận tình hình giao thông ở Việt Nam và sự đặc trưng của loại hình xe ôm ở Việt Nam. Không dừng lại ở đó, GrabBike còn luôn nỗ lực để thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội thông qua các hoạt động từ thiện. Trong bài phát biểu khai mạc, bà La Thị Hạnh Thảo, Giám đốc điều hành GrabTaxi Việt Nam nhấn mạnh: “Bên cạnh việc áp dụng và triển khai các hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và cải thiện chất lượng cuộc sống cho tài xế cũng như tạo ra hàng ngàn cơ hội nghề nghiệp mới được xem là ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi. Chúng tôi tin chắc rằng dịch vụ khách hàng tốt nhất được mang đến từ yếu tố con người mà cụ thể là đội ngũ tài xế, những người tiếp xúc trực tiếp với hành khách. Tôi tin tưởng vào sức lan tỏa của chương trình “Ngày tri ân – Mùa tuyển dụng” và tin chắc chương trình này cùng các chính sách hoạt động của GrabBike sẽ giúp các tài xế hướng đến cam kết chung của công ty là mang đến cảm giác an tâm và thoải mái nhất cho hành khách khi sử dụng dịch vụ của GrabBike”.
(DNSGCT)