Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y

Theo một báo cáo mới đây của Adroit Digital, 64% người tiêu dùng thế hệ Y (hay còn gọi là Millennials, tức những người tiêu dùng ở độ tuổi 18-33) cho biết họ cũng có lòng trung thành với các nhãn hiệu mà mình yêu thích không kém gì thế hệ bố mẹ của họ.

Adroit Digital đã thực hiện khảo sát với 2.000 khách hàng thế hệ Y, kết quả cho thấy 40% khách hàng nhóm này cho biết có mức độ trung thành với các nhãn hiệu bằng thế hệ bố mẹ, 24% cảm thấy họ trung thành hơn và chỉ có 31% cho biết không trung thành với các nhãn hiệu như thế hệ trước họ, trong khi có 5% chẳng có khái niệm gì về lòng trung thành với một nhãn hiệu nào đó. Dưới đây là những phát hiện khá thú vị khác của Adroit Digital về mức độ và những yếu tố ảnh hưởng đến trung thành của thế hệ Y đối với các nhãn hiệu.

Bạn có cảm thấy mình và bạn bè đồng trang lứa của mình trung thành với các nhãn hiệu mà mình yêu thích như thế hệ bố mẹ của bạn không?

Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y 1

Các nhãn hiệu nên làm gì để giành được lòng trung thành của khách hàng?

Các nhãn hiệu nên làm gì để có thể đại diện tốt hơn cho bạn và những bạn bè đồng trang lứa của bạn?

Phương tiện quảng cáo nào ảnh hưởng đến bạn và các bạn bè cùng trang lứa của bạn nhiều nhất trong cách nhận thức và đánh giá một nhãn hiệu?

Bạn và các bạn bè đồng trang lứa của bạn sử dụng những tiêu chí nào để chọn lựa và thử nghiệm một nhãn hiệu mới?

Exit mobile version