Từ ngày 2 đến 5-6, FPT đã tham gia triển lãm công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông châu Á (Communic Asia 2015) tại Singapore. Đây là lần thứ hai FPT tham dự triển lãm này. Communic Asia là sự kiện lớn nhất châu Á về lĩnh vực CNTT và truyền thông. Năm nay, triển lãm được tổ chức tại Marina Bay Sands, hội tụ gần 3.000 công ty lớn đến từ khoảng 100 quốc gia trên toàn thế giới.
Tại sự kiện, FPT sẽ giới thiệu bốn sản phẩm công nghệ tiêu biểu, gồm giải pháp quản lý bán hàng (eMobiz DMS), dịch vụ chuyển đổi lên S.M.A.C (S.M.A.C Migration), dịch vụ chuyển đổi lên nền tảng đám mây (Cloud Professional) và dịch vụ Sharepoint and Testing. Bên cạnh đó, FPT còn tham gia giao lưu với đoàn doanh nghiệp đến từ Pháp, gặp gỡ Thương vụ Úc, kết nối với các doanh nghiệp của Indonesia… nhằm tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh mới.
Khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) đang là một trong những thị trường trọng điểm của FPT. Năm 2014, doanh thu của FPT tại APAC đạt hơn 1.000 tỉ đồng, tăng 44% so với năm 2013, trong đó xuất khẩu phần mềm chiếm tỷ trọng lớn nhất (hơn 30%).
(DNSGCT)