AkzoNobel – công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ vừa công bố tài trợ cho giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2016 của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) thông qua thương hiệu hàng đầu của họ là Dulux. Đồng hành cùng với AFF Suzuki Cup 2016, AkzoNobel mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đá trong khu vực những cơ hội tuyệt vời để xem các trận đấu đỉnh cao, kết nối và trải nghiệm các cuộc tranh tài, các chương trình quảng bá và những giải thưởng hấp dẫn. Việc Dulux tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2016 cũng là minh chứng cho cam kết không ngừng của AkzoNobel trong việc thực hiện sáng kiến “Thành phố nhân văn”. Các hoạt động của dự án “Thành phố nhân văn” trên khắp thế giới đều vận dụng ba sức mạnh chủ lực của AkzoNobel, gồm nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu, làm cho cuộc sống trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng. AkzoNobel tin rằng các hoạt động thể thao sẽ đem lại rất nhiều cơ hội tích cực cho các công dân. Việc chơi các môn thể thao sẽ giúp phát triển tài năng và mang lại cơ hội kết nối quan hệ giữa mọi người.