Dropbox ngày 18/9 vừa chính thức giới thiệu ứng dụng Dropbox Replay tại Việt Nam. Đây là công cụ sáng tạo mới giúp tối ưu hóa quy trình phản hồi và quản lý nội dung. Dropbox Replay hỗ trợ việc hợp tác dễ dàng hơn cho các nhóm sáng tạo, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất video và âm thanh.
Ứng dụng này cho phép các thành viên đánh giá, phản hồi trực tiếp trên video, hình ảnh và âm thanh ngay trên nền tảng Dropbox. Tính năng ghi chú, đánh dấu trực tiếp và tùy chỉnh hình mờ giúp bảo vệ bản quyền và cải thiện hiệu quả làm việc nhóm.
Sự ra mắt của Dropbox Replay góp phần vào chiến lược phát triển kinh tế sáng tạo của Việt Nam. Ông Jaeyong Shin, Giám đốc kinh doanh thị trường Việt Nam của Dropbox, chia sẻ: “Nền kinh tế sáng tạo là động lực quan trọng cho tăng trưởng kinh tế và đổi mới sáng tạo. Dropbox Replay mang đến cho các chuyên gia Việt Nam những công cụ cần thiết để hợp tác hiệu quả, từ đó góp phần phát triển lĩnh vực sáng tạo nội dung”.
Các tính năng nổi bật của Dropbox Replay bao gồm tích hợp nhiều phần mềm chỉnh sửa phổ biến như Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro và Avid Pro Tools.
Dropbox Replay đã có sẵn trên toàn cầu với nhiều tính năng mới được mở rộng, bao gồm cả bảng giá bằng VNĐ và hỗ trợ hóa đơn VAT cho doanh nghiệp Việt Nam.
Đặc biệt, thông qua đối tác phân phối Solid & Soft, Dropbox cam kết mang đến những gói dịch vụ phù hợp với thị trường Việt Nam. Điều này nhằm hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển và gặt hái thành công trên thị trường toàn cầu.