DKSH Việt Nam vừa phát động chiến dịch “Step up!”, một chương trình nhằm khuyến khích nhân viên tăng cường hoạt động thể chất, nhằm hình thành và xây dựng văn hóa rèn luyện sức khỏe trong doanh nghiệp.
Hơn thế nữa, thông qua chiến dịch này, DKSH mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn hơn bằng cách: Mỗi lần người tham gia thực hiện đủ 4.000 bước trong một ngày, DKSH sẽ đóng góp một số tiền cho chương trình thiện nguyện tại cộng đồng địa phương.
Với tổng cộng 6.483.967 bước chân đã được thực hiện trong suốt chiến dịch, đội ngũ tình nguyện viên của DKSH và các chuyên viên y tế của Bệnh viện Đại học Y Dược đã thực hiện một chuyến khám bệnh thiện nguyện, kiểm tra sức khỏe và phát thuốc cùng 500 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Long Tâm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường với trọng điểm là khu vực châu Á. Tập đoàn hỗ trợ các doanh nghiệp và thương hiệu phát triển trong ngành hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, hóa chất và kỹ thuật công nghệ. Dịch vụ của DKSH bao gồm tìm nguồn cung ứng, nghiên cứu thị trường, tiếp thị và kinh doanh, phân phối và kho vận cũng như các dịch vụ hậu mãi.