Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
18/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động Chạm Vô-lăng

Diện mạo mới cho biểu tượng của Thương hiệu Volkswagen chính thức chào đón tại Việt Nam

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
18/06/2020
Trong Chạm Vô-lăng
Diện mạo mới cho biểu tượng của Thương hiệu Volkswagen chính thức chào đón tại Việt Nam - 2

The new logo is a symbol and trademark. With a flat two-dimensional design reduced to its essential elements, it can be used extremely flexibly.

Share on Facebook

Tối ngày 18/6/2020, Volkswagen Việt Nam chính thức chào đón diện mạo mới cho biểu tượng của Thương hiệu Volkswagen trên các nền tảng kỹ thuật số. Logo Volkswagen mới được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, linh hoạt cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng.

Năm 2019, khoảng 6,2 triệu xe ô tô đã được thành hình trên toàn thế giới với một chiếc logo VW trên lưới tản nhiệt. Hai chữ cái này được kết hợp với nhau trong nhiều thập kỷ và đã trở thành một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất trên toàn thế giới.

https://doanhnhanplus.vn/wp-content/uploads/video/New%20VW%20Logo%20for%20youtube.mp4

Vậy một biểu tượng được đổi mới như thế nào? Thông qua một trong những chiến dịch thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lớn nhất trên thế giới, Volkswagen đã ra mắt một logo được làm mới và rất thân thiện với thời đại kỹ thuật số trên toàn cầu vào tháng 9.2019 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Frankfurt, Đức cũng như các thị trường châu Âu, Mỹ,… và theo tiến trình đã định, diện mạo Volkswagen mới chính thức được chào đón tại Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực Đông Nam Á nói chung vào tháng 6 năm 2020.

Thiết kế mới sử dụng nền logo cổ điển nhưng được làm mới theo hướng tối giản, cho phép được sử dụng linh hoạt hơn trên nhiều nền tảng kỹ thuật số hiện đại và giảm các yếu tố 3D, trở thành phẳng 2D. Bộ nhận diện thương hiệu mới được phát triển bởi Klaus Bischoff – Giám đốc thiết kế của Volkswagen. “Ý tưởng của tôi trong thiết kế này là làm nổi bật chữ W, mang lại sự nhẹ nhàng mới cho thương hiệu Volkswagen. Tất nhiên, việc đổi bộ nhận diện thương hiệu này cũng đưa Volkswagen vào kỷ nguyên kỹ thuật số, biến logo cổ điển của chúng tôi thành hình ảnh dễ dàng hiển thị trên các thiết bị và ứng dụng kỹ thuật số.” Ông Bischoff chia sẻ.

Logo mới của Volkswagen cũng được thiết kế để hiển thị tối ưu trên các diện tích nhỏ như đồng hồ hoặc điện thoại thông minh, cũng như trên các loại vải phù hợp cả cho các nhà máy của công ty.

Diện mạo mới cho biểu tượng của Thương hiệu Volkswagen chính thức chào đón tại Việt Nam -1
Klaus Bischoff, Head of Design Volkswagen Brand.

Jochen Sengpiehl, Giám đốc Tiếp thị của Volkswagen cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra một sự trải nghiệm mới mang tính toàn cầu và toàn diện cho thương hiệu được biểu thị trên tất cả các kênh và tất cả các nơi mà nó có thể xuất hiện. Theo nguyên tắc chung, mục tiêu của chúng tôi sẽ không thể hiện một thế giới quảng cáo hoàn hảo. Chúng tôi muốn trở nên nhân văn hơn và sống động hơn, đánh giá cao quan điểm của khách hàng hơn và kể những câu chuyện mang tính xác thực. Chúng tôi muốn đồng hành với cuộc sống hàng ngày của mọi người bằng các sản phẩm của chúng tôi. Nhiều khách hàng đã tạo dựng mối quan hệ mật thiết với Volkswagen và thậm chí còn đặt tên riêng cho chiếc xe của họ. Chúng tôi muốn truyền tải sự tự nhiên, cái chất bên trong để kết nối cảm xúc.”

Diện mạo mới cho biểu tượng của Thương hiệu Volkswagen chính thức chào đón tại Việt Nam -3

Có sáu nguyên tắc sau đây đóng vai trò nổi bật trong diện mạo mới Volkwagen:

Yếu tố cốt lõi là Con người. Tất cả các hoạt động sẽ được tập trung mạnh mẽ hơn nữa vào khách hàng của Volkswagen.

Yếu tố đầu tiên là Kỹ thuật số. Phương tiện kỹ thuật số sẽ trở thành nơi tiếp xúc chính và đầu tiên với khách hàng.

Tính cách mới. Thiết kế thương hiệu mới thể hiện tính cách mới của Volkswagen nhắm đến: nhân văn, cởi mở, mời gọi, minh bạch, có trách nhiệm và xác thực.

Thương hiệu khác biệt. Thiết kế thương hiệu mới làm cho sự khác biệt giữa Volkswagen và các đối thủ cạnh tranh rõ ràng và dễ nhận biết.

Trải nghiệm Thương hiệu. Nhờ thiết kế nhắm đến sự linh hoạt, bất kể khách hàng sử dụng nền tảng nào, Volkswagen sẽ cung cấp sự trải nghiệm tương tự trên tất cả mọi nơi.

Quản trị Thương hiệu toàn cầu. Dù ở đất nước nào, Volkswagen sẽ có thời gian ra mắt bộ nhận diện mới được thống nhất trên toàn thế giới. Thiết kế thương hiệu mới sẽ hoạt động cho cả hai nền tảng Xe sử dụng động cơ đốt trong (MQB) và Xe điện (MEB).

Thiết kế mới cũng mang ý nghĩa quan trọng khác cho thương hiệu Volkswagen và sự thay đổi chiến lược phát triển. Màu xanh và trắng của logo cũng đã được làm mới với tông màu xanh mới, cho phép có thêm các biến thể màu.

Việc giới thiệu quốc tế sẽ bao gồm việc chuyển đổi hơn 70.000 logo trên toàn cầu. Đến giữa năm 2020, Thương hiệu có kế hoạch hoàn thành việc triển khai sự thay đổi trên 10.000 đại lý tại 171 thị trường trải rộng trên 154 quốc gia.

Từ khoá: biểu tượngLogo VolkswagenThương hiệu VolkswagenVolkswagen
Bài trước đó

ASUS Việt Nam khởi động dự án “Tôi là tâm điểm” dành cho Gen Z

Bài kế tiếp

Khám phá ‘Mùa hè mơ mộng’ với ưu đãi hấp dẫn tại 9 khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam

Bạn có thể quan tâm

Toyota Land Cruiser 1958: Khi huyền thoại trở lại với một nốt lặng đầy cá tính
Chạm Vô-lăng

Toyota Land Cruiser 1958: Khi huyền thoại trở lại với một nốt lặng đầy cá tính

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/07/2025
THACO AUTO và BMW nâng tầm trải nghiệm lái xe với ứng dụng My BMW và Hệ Thống ConnectedDrive
Chạm Vô-lăng

THACO AUTO và BMW nâng tầm trải nghiệm lái xe với ứng dụng My BMW và Hệ Thống ConnectedDrive

Đăng bởi Vinh Nguyen
29/12/2023
Xu hướng dã ngoại bằng ô tô cá nhân
Chạm Vô-lăng

Xu hướng dã ngoại bằng ô tô cá nhân

Đăng bởi Huy Bùi
29/09/2023
Rolls-Royce Droptail Coachbuild Roaster – Sự hiện hữu của nghệ thuật trong chuyển động
Chạm Vô-lăng

Rolls-Royce Droptail Coachbuild Roaster – Sự hiện hữu của nghệ thuật trong chuyển động

Đăng bởi Vinh Nguyen
25/09/2023
Nữ vận động viên Nguyễn Gia Bảo trong giải đua xe thể thao FIA Motorsport Games 2022 tại Pháp
Chạm Vô-lăng

Nữ vận động viên Nguyễn Gia Bảo trong giải đua xe thể thao FIA Motorsport Games 2022 tại Pháp

Đăng bởi Vinh Nguyen
27/10/2022
Cùng Lexus “Mở lối cho kỷ nguyên Điện hóa” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022
Chạm Vô-lăng

Cùng Lexus “Mở lối cho kỷ nguyên Điện hóa” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Đăng bởi Vinh Nguyen
18/10/2022
Toyota chuyển mình đầy mới mẻ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022
Chạm Vô-lăng

Toyota chuyển mình đầy mới mẻ tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

Đăng bởi Vinh Nguyen
18/10/2022
Màn phô diễn sức mạnh của Porsche Taycan trên đường đua Nürburgring
Chạm Vô-lăng

Màn phô diễn sức mạnh của Porsche Taycan trên đường đua Nürburgring

Đăng bởi Vinh Nguyen
02/09/2022
McLaren Solus GT – Từ thế giới ảo đến đời thực
Chạm Vô-lăng

McLaren Solus GT – Từ thế giới ảo đến đời thực

Đăng bởi Vinh Nguyen
23/08/2022
Xem thêm
Bài kế tiếp
Khám phá "Mùa hè mơ mộng" với ưu đãi hấp dẫn tại 9 khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam -1

Khám phá 'Mùa hè mơ mộng' với ưu đãi hấp dẫn tại 9 khách sạn đẳng cấp tại Việt Nam

MỚICẬP NHẬT

Cuộc đua kỹ năng và khoảng cách thu nhập theo giới: Khi thị trường lao động Việt Nam đổi trục cạnh tranh
Nhân lực

Cuộc đua kỹ năng và khoảng cách thu nhập theo giới: Khi thị trường lao động Việt Nam đổi trục cạnh tranh

Đăng bởi NSC TS. Nông Vương Phi
17/08/2025

Trong nhiều năm, thị trường lao động Việt Nam vận hành theo “công thức” gần như cố định: học càng...

Xem thêmDetails
Khi phân chim cũng thành một phần ký ức

Khi phân chim cũng thành một phần ký ức

17/08/2025
RX1R III – Khi AI gặp ZEISS, nghệ thuật nhiếp ảnh chạm ngưỡng đỉnh cao

RX1R III – Khi AI gặp ZEISS, nghệ thuật nhiếp ảnh chạm ngưỡng đỉnh cao

17/08/2025
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin tại hội nghị thượng đỉnh Alaska

Khi Alaska trở thành tâm điểm thế giới, Việt Nam chuẩn bị Quốc khánh

17/08/2025
Khi giao tiếp là một khoản đầu tư

Khi giao tiếp là một khoản đầu tư

17/08/2025

NỔI BẬT

  • Đua bò chùa Rô giữa mùa gieo mạ

    Đua bò chùa Rô mùa gieo mạ – Lời hẹn thiêng liêng của đất và người

    163 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • CLB CATPHCM khởi đầu ấn tượng với chiến thắng trước CLB Hà Nội

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1149 chia sẻ
    Chia sẻ 460 Tweet 287
  • Bà Bang Nhãn – nữ sĩ tài hoa bị lãng quên

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Những điều bạn chưa biết về thần thoại Hy Lạp

    542 chia sẻ
    Chia sẻ 217 Tweet 136
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.