Ngày 21/10 vừa qua, diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam lần thứ 5 đã diễn ra tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon quy tụ các lãnh đạo và marketer từ các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế đến chia sẻ, thảo luận về sự bùng nổ của Mobile Marketing tại thị trường Việt Nam. Kết thúc sự kiện là đêm Gala do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tổ chức để công bố giải thưởng SMARTIESTM năm 2016. Sự kiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã khai thác được thế mạnh của di động, tận dụng các cơ hội trong việc sáng tạo, nâng cao tính hiệu quả và thành quả trong các chiến dịch của mình.
Với chủ đề “Tiếp thị di động – Mở lối thành công”, năm nay các phiên thảo luận xoay quanh những vấn đề trọng tâm của Tiếp thị di động và những chiến dịch thiết thực nổi bật gần đây đến từ những thương hiệu đang dẫn đầu thị trường. Tại sự kiện có sự góp mặt của nhiều thương hiệu và agency lớn trong và ngoài nước: Unilever, Google, Viettel, Zalo, GroupM, Denstu Aegis Network, Coca Cola, FrieslandCampina,… Các phiên thảo luận xuyên suốt chương trình xoay quanh việc làm thế nào để các thương hiệu sử dụng hiệu quả nhất các công cụ và các công nghệ quảng cáo trên điện thoại di động và ứng dụng thành công.
Ngay trong buổi tối cùng ngày, SMARTIESTM Việt Nam đã vinh danh những chiến dịch tiếp thị di động mang lại hiệu quả và sáng tạo nhất năm. Trong số 180 chiến dịch dự thi nhận được năm nay, có hơn 55 chiến dịch lọt vào vòng chung kết và giải “Best in Show” uy tín đã được vinh dự trao cho Samsung với chiến dịch “Galaxy A – Say A” do Leo Burnett Việt Nam và Starcom Việt Nam đồng thực hiện. Ngoài ra, giải thưởng “Agency của năm cho lĩnh vực Mobile” đã được trao cho Mindshare Việt Nam, và giải “Marketer của năm cho lĩnh vực Mobile”đã thuộc về Unilever.
(DNSGCT)