Ngày 6-8 vừa qua, DHL Global Forwarding, nhà cung cấp các dịch vụ đường hàng không, đường biển và đường bộ đã hợp tác cùng Decathlon, một trong những nhà bán lẻ đồ thể thao lớn nhất nước Pháp cùng cung cấp một chuỗi cung ứng quốc tế toàn diện.
Tại hội nghị thời trang và bán lẻ do DHL tổ chức tại TP.HCM, cả hai công ty đã cùng chia sẻ về những yếu tố làm nên thành công trong việc vận hành chuỗi cung ứng đa quốc gia, giúp chuỗi cửa hàng của Decathlon luôn có sẵn hơn 22.400 mặt hàng với hơn 85 môn thể thao khác nhau.
Với hơn 1.000 chuyên gia về chuỗi cung ứng thuộc 82 văn phòng tại 46 quốc gia trên toàn thế giới, các dịch vụ về chuỗi cung ứng quốc tế của DHL cung cấp mô hình giải pháp toàn diện và quản lý dự án được hỗ trợ bởi cấu trúc quản trị toàn cầu, đảm bảo sự nhất quán giữa các hoạt động trên toàn cầu trải dài khắp châu Âu, châu Á, Bắc Phi và Nam Mỹ.
Tại Việt Nam, năm 2019, Decathlon đã khai trương hai cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM với diện tích lần lượt là 4.300m2 và 2.600m2, và giới thiệu 70 thương hiệu đồ thể thao của mình đến khách hàng Việt Nam. Với tư cách là đối tác logistics toàn diện, DHL Global Forwarding đồng thời cũng cung cấp các giải pháp vận tải hàng hóa đường bộ giúp Decathlon vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Campuchia.