Nhằm hưởng ứng chiến dịch kêu gọi phòng chống căn bệnh ung thư vú tại VN, các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 (thuộc Công ty Marvela VN) được đeo ruy băng hồng đã có mặt tại hệ thống các siêu thị để truyền tải những thông tin cần thiết về ung thư vú cho phụ nữ.
Thực hiện chiến dịch Ruy băng hồng chống ung thư vú VN cùng Mạng lưới ung thư vú VN (BCNV) là một trong những mục tiêu chiến lược hướng đến cộng đồng của Công ty Marvela VN kể từ năm nay. Đồng hành cùng BCNV trong dự án này, Marvela VN muốn phổ biến và nâng cao kiến thức về ung thư vú, đồng thời góp phần giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng ngừa và kiểm soát căn bệnh.
Qua các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 đeo ruy băng hồng có mã QR Code, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được những thông tin hữu ích về căn bệnh ung thư vú thông qua việc quét mã code để vào trang thông tin của BCNV (bcnv.com.vn). Mỗi sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 còn được đính kèm một cẩm nang tóm tắt về các nguyên nhân và nguy cơ dẫn đến căn bệnh ung thư, giúp phụ nữ tự chủ động phòng ngừa và tự tầm soát bệnh.
Ngoài ra, khi tham gia các hoạt động trên fanpage của Marvela, khách hàng còn có cơ hội nhận được một tạp dề màu hồng có kiểu dáng xinh xắn, mang thông điệp “Chung tay phòng chống ung thư vú cùng Marvela”. Trên mặt sau của chiếc tạp dề này có giới thiệu bí quyết sống khỏe thu nhỏ với năm bước tự kiểm tra và sáu cách phòng chống ung thư vú.