Đông đảo nghệ sĩ như nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ – diễn viên Chi Pu, ca sĩ Hoàng Dũng, ca sĩ JayKii, MC – Á hậu Hoàng Oanh, biên đạo Quang Đăng, người mẫu Trương Hoàng Mai Anh, Ca sĩ Tùng Maru đã có buổi gặp và chia sẻ về mạng lưới truyền thông giải trí thế hệ mới.
Ca sĩ – diễn viên Chi Pu là một trong những nghệ sĩ hợp tác với Double U từ rất sớm, bởi CEO Hữu Anh cũng chính là người quản lý của cô. Chi Pu đánh giá cao sự tận tâm, chuyên nghiệp của công ty. “Đây là một đơn vị chuyên nghiệp, chu đáo, luôn chăm chút cho nghệ sĩ của mình. Đồng hành cùng một ekip như vậy sẽ mở ra nhiều cơ hội, cũng như giúp nghệ sĩ tự tin hơn trên con đường nghệ thuật của mình”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.
MC – Á hậu Hoàng Oanh cũng chia sẻ nhận xét tương tự: “Rất ít nghệ sĩ có khả năng tự quản lý các hoạt động thương mại, truyền thông, nhất là những người không có quản lý riêng như tôi. Khi đang đắm chìm với đam mê, với những kịch bản hay dự án mới, tôi thấy yên tâm hơn khi có một đơn vị chuyên nghiệp, hỗ trợ các mảng liên quan như Double U”.
Ca sĩ Hoàng Dũng, nghệ sĩ đang hợp tác khai thác độc quyền thương mại, chiến lược cùng Double U chia sẻ: “Khi có được sự hỗ trợ của một đội ngũ marketing, truyền thông chuyên nghiệp, nghệ sĩ mới có thể yên tâm và tập trung hoàn toàn vào tác phẩm của mình. Làm việc với Double U, tôi luôn cảm thấy thoải mái và tin tưởng vì mọi việc đều rõ ràng, minh bạch”.
Double U được thành lập vào tháng 05/2019 bởi các thành viên Nguyễn Hữu Anh, Phan Tường và Tôn Nữ Như Ngọc. Bộ ba sáng lập công ty đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, đứng sau các chiến dịch thành công của nhiều nhãn hàng và nghệ sĩ.
Double U ra đời với sứ mệnh ban đầu là thu hẹp khoảng cách giữa âm nhạc thuần tuý và quảng cáo. Công ty cung cấp các dịch vụ tiếp thị sử dụng âm nhạc, giải trí và người nổi tiếng, hướng đến khách hàng là các thương hiệu đa ngành nghề. Bên cạnh đó, Double U cũng là đơn vị tiên phong trên thị trường mang đến các giải pháp toàn diện cho nghệ sĩ như chiến lược xây dựng hình ảnh, chiến lược sản phẩm, kế hoạch truyền thông – marketing, tư vấn phát hành âm nhạc…
Trải qua ba năm hoạt động, Double U đã triển khai nhiều chiến dịch âm nhạc thành công và tạo tiếng vang cho nhãn hàng và nghệ sĩ như: Em bé (Baemin), Chi Pu Comeback (GOM Entertainment), Hoàng Dũng Live Session 25 mét vuông và Yên EP (Lirico Entertainment), Trạm cảm xúc (1989s Entertainment)…
CEO Double U – Nguyễn Hữu Anh cho biết: “Với mạng lưới này, chúng tôi tin tưởng sẽ giúp nghệ sĩ có thêm cánh tay trợ lực chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc khai thác và tối ưu hóa giá trị thương mại cũng như mối quan hệ hợp tác với nhãn hàng – đối tác để nghệ sĩ và công ty quản lý hoàn toàn tập trung vào chuyên môn và chất riêng của mình, mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm hay và sáng tạo nhất. Các dịch vụ khác của Double U cũng sẽ giúp nghệ sĩ và đội ngũ quản lý thêm phần an tâm để tập trung phát triển nghệ sĩ và các dự án cá nhân tốt nhất”.