Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
02/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Xe

Thị trường ôtô VN 2014 – Cuộc đua mua sắm trong mùa cuối năm

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
17/10/2014
Trong Xe
Thị trường ôtô VN 2014 – Cuộc đua mua sắm trong mùa cuối năm
Share on Facebook

Thị trường ôtô VN đang thể hiện sự tăng trưởng tốt khi liên tục suốt tám tháng trong năm 2014 luôn đạt mức tăng dần đều. Điều này như một tín hiệu cho phép dự đoán thị trường trong mùa cao điểm cuối năm sẽ còn nóng hơn với sự chuẩn bị tích cực để thu hút giới tiêu dùng của tất cả các thương hiệu xe hơi bằng những chương trình kích cầu song song với việc trình làng hàng loạt các mẫu xe mới.

Những bước đệm cho mùa thu hoạch

Theo số liệu công bố từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam, tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường tính đến hết tháng 8 tăng được 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong biểu đồ tăng trưởng qua tám tháng năm 2014, chỉ có tháng 2 là doanh số có sự sụt giảm sâu do trùng với mùa nghỉ Tết Âm lịch, còn tiếp đó là đường gấp khúc đi lên, biểu thị doanh số tăng dần theo từng tháng.

 

DN579_XH171014_Cuoc-dua-kich-tinh-5

 

Nếu như tỷ lệ tăng trưởng ở loại hình xe lắp ráp trong nước trong tám tháng khá đều thì với dòng xe nhập khẩu, sự biến đổi ngoạn mục hơn theo từng tháng, mà cú hích ấn tượng nhất đã diễn ra trong tháng 3 khi từ mức giảm 34% đột ngột tăng lên 62%, nhưng ở tháng sau lại tụt sâu rồi lại tăng ở tháng 5. Tính chung trong tám tháng, tỷ lệ tăng trưởng ấn tượng 66% của dòng xe CBU vượt trội so với 27% của dòng CKD cho thấy cuộc chiến giành ưu thế trên thị trường của hai dòng xe sẽ còn nhiều kịch tính trong những tháng cuối năm. Sự tăng trưởng thể hiện ở cả ba loại xe với mức tăng khá đều, cụ thể là trong số 77.150 xe được tiêu thụ trong tám tháng, có 18.060 chiếc SUV, 26.821 chiếc PC và 30.430 xe thương mại.

 

DN579_XH171014_Cuoc-dua-kich-tinh-3

 

Kết quả đó cũng phần nào phản ánh được tác động của những chiến dịch kích cầu đối với hầu hết các mẫu xe, từ cao cấp đến thông dụng. Có lẽ Triển lãm BMW World Expo 2014 diễn ra hồi trung tuần tháng 8 là điểm nổi bật nhất, còn chiến lược giảm giá gây sốc nhất thuộc về thương hiệu Mazda của Nhật dành cho CX-5 và Mazda 6, nhờ đó thương hiệu này nhanh chóng mở rộng được thị phần. Góp phần tạo sức hấp dẫn cho thị trường trong tám tháng qua không thể không nhắc đến sự xuất hiện của các thương hiệu xe sang nổi tiếng trên thế giới khi các showroom được khai trương rầm rộ hoặc đại lý chính thức tại Việt Nam được trịnh trọng công bố. Có lẽ các phóng viên chuyên viết vềxe hơi chưa bao giờ bận rộn như những tháng qua vì có khá nhiều mẫu xe mới cũng như thương hiệu mới được giới thiệu trên thị trường.

 

DN579_XH171014_Cuoc-dua-kich-tinh-8

 

Hàng loạt chương trình lái thử xe (TestDrive) được các hãng triển khai sôi động trên khắp các cung đường của Việt Nam, mà có lẽ gây náo động nhất là dàn xe mang thương hiệu BMW và MINI trong “Hành trình xuyên Việt” từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội để tham dự BMW World Expo 2014. Tương tự, Chevrolet cũng chọn những cung đường dọc ven biển miền Trung để tạo điều kiện cho chiếc Captiva 2014 phô diễn những ưu điểm của mình qua “Hành trình chinh phục mọi nẻo đường” trước khi chính thức trình làng. Thế nhưng có quy mô lớn nhất và đang được mong chờ nhiều nhất chính là “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam”, dự kiến sẽ khởi hành từ ngày 3-10 với thành phần tham dự là 20 gia đình được lựa chọn sau khi đăng ký tham gia trên website http://www.pajerosport.vn. Được thực hiện theo dạng “tiếp sức”, xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh, theo kế hoạch, hành trình sẽ dừng chân tại bốn tỉnh thành lớn là Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội và đích đến là Sa Pa.

Tất cả các hoạt động do các hãng xe tổ chức trong hai tháng qua được dự đoán là màn khởi động tất yếu chuẩn bị cho một mùa cao điểm bán hàng cuối năm đầy triển vọng của năm 2014.

Trong thị trường đa sắc màu cuối năm, thương hiệu nào sẽ bứt lên?

Sau những màn ra mắt xe mới, các chương trình kích cầu được công bố càng làm người tiêu dùng bối rối khi phải so sánh, cân nhắc trước quá nhiều lời chào hấp dẫn từ các thương hiệu. Sự tranh đua thể hiện rõ nhất khi trên phân khúc có doanh số cao như sedan hạng trung và mẫu xe đô thị như Honda City, Toyota Corolla Altis, Chevrolet Cruze LTZ hay Ford Ecosport được đồng thời tung ra thị trường. Trong dòng xe hạng sang, tình hình cũng thể hiện tương tự khi BMW liên tục trình làng những mẫu mới nhất như BMW X4, X3 và X5 máy dầu, BMW M4 Coupé… Bên cạnh sự khởi động chính thức từ những tên tuổi lừng lẫy không kém khác như thương hiệu báo gầm Jaguar với ba mẫu Jaguar F-Type, Peugeot với 408 và 508, Audi với A8L và A6, trong tháng tới có thể Mercedes S500 Coupé hay Porsche Macan sẽ chính thức xuất hiện. Đặc biệt, hai cái tên nặng ký Lamborghini và Rolls Royce với màn ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm nhất hứa hẹn sẽ “tạo bão” ở phân khúc xe sang trong dịp cuối năm 2014 – đầu năm 2015.

 

DN579_XH171014_Cuoc-dua-kich-tinh-4

 

Đi cùng với chiến lược trình làng những mẫu mới, các hãng xe cũng tăng tốc với hàng loạt chương trình khuyến mãi kích cầu rầm rộ không kém. Nổi bật trong hai tháng nay là chương trình giảm giá của Thaco cho ba mẫu xe KIA K3, Cerato và New Sorento với mức giảm cao nhất lên đến 15 triệu đồng cùng với những phụ kiện được tặng kèm. Đây là chương trình ưu đãi được thực hiện nhằm hỗ trợ khách hàng trước khi Thaco thực hiện tăng giá vào tháng 10. Tiếp đó là chương trình giảm giá của Hyundai Thành Công với mức ưu đãi giá dành cho các mẫu Avante (sedan và hatchback) lên đến 20 triệu đồng trong khoảng thời gian từ 16-9 đến 31-10. Nhưng có lẽ gây được sự quan tâm nhất của giới tiêu dùng lại là chương trình rầm rộ của GM: khách hàng mua xe thương hiệu GM trong tháng 9 được hưởng ưu đãi đặc biệt suốt ba năm, bao gồm bảo dưỡng miễn phí, bảo hiểm vật chất và bảo hành xe.

Không chịu đứng ngoài cuộc trong màn nước rút, Honda sau khi trình làng hai phiên bản mới của mẫu xe chiến lược là Accord và City đã tiếp tục thu hút khách hàng bằng chương trình lái thử mẫu xe mới City và nhận quà khuyến mãi tại các showroom bên cạnh việc giúp khách hàng có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm mẫu xe City ngay tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong hai tháng 9 và 10. Cùng với sự gia tăng về lượng xe bán ra trong tháng 8 vừa qua, phân khúc xe bán tải cũng trở nên sôi động khi Nissan tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dòng Navara đang phân phối (tặng bộ phụ kiện trị giá đến 32 triệu đồng cho khách hàng mua xe Navara MT hoặc một hộp đồ đựng đa dụng cho xe Navara AT) và còn chuẩn bị trình làng phiên bản mới của mẫu xe này ngay trong thời gian tới.

 

DN579_XH171014_Cuoc-dua-kich-tinh-9

 

Trở lại với phân khúc xe sang, các thương hiệu tỏ ra không chịu thua kém nhau khi đều thấy thị trường Việt Nam có quá nhiều tiềm năng để khai thác. Tập trung vào các chương trình mang tính cộng đồng, Mercedes Việt Nam tỏ ra có chiến lược khá “cao cơ” hơn khi đã ba năm liên tiếp hợp tác với nhãn hiệu lốp xe nổi tiếng thế giới Michelin tổ chức chương trình “Học viện lái và trải nghiệm Mercedes-Benz”. Năm nay, chương trình được diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 19 đến 21-9 với hơn 1.500 khách mời trải nghiệm lái với 17 mẫu sedan và SUV của Mercedes-Benz cùng việc bổ sung kiến thức lái xe an toàn. Không chịu kém cạnh, BMW Việt Nam cũng liên tục cho ra mắt các mẫu mới như X5, M6 Gran Coupé, 3 series sedan cùng chương trình hậu mãi dành cho khách hàng với các mức ưu đãi giảm giá lên đến 20% chi phí sau khi đã tổ chức BMW World Expo 2014 khá thành công. Đặc biệt, hãng còn tạo được ấn tượng mạnh cho giới tiêu dùng bằng showroom cao cấp BMW M (Motorsport) và BMW Individual, nơi không chỉ có những mẫu xe hiệu năng cao thuộc phân khúc hạng sang trên thị trường, mà còn chiều theo ý thích “cá nhân hóa” của các khách hàng bằng những thay đổi cảở nội thất lẫn ngoại thất theo đúng ý muốn của họ, giúp cho những chiếc xe đó trở nên đặc biệt và duy nhất không chỉở Việt Nam, mà có thể còn trên toàn thế giới. Thương hiệu khác cùng phân khúc là Audi cũng không chậm chân, đã kịp thời trình làng hai mẫu A6 và A8L mới nhất để cạnh tranh với những chiếc Macan được Porsche vừa cho ra mắt giới tiêu dùng.

Thị trường ôtô trong quý cuối cùng của năm chắc chắn sẽ sôi động với những đột phá mới. Trong khi các “thượng đế” còn đang tính toán, cân nhắc để lựa chọn những chiếc xe phù hợp nhất với họ thì các hãng xe cũng sẵn sàng dành cho họ nhiều ưu đãi nhất trong mọi khả năng. Tuy nhiên, ở thời điểm này khó có thể khẳng định thương hiệu nào sẽ tăng tốc ngoạn mục nhất để giành vòng nguyệt quế.

Nam Long

Từ khoá: Cuộc đuamùa cao điểmmua sắmtăng trưởng
Bài trước đó

Hoàng Quân đã bán được 50 triệu cổ phiếu

Bài kế tiếp

Nhu cầu sữa tại Việt Nam tăng cao

Bạn có thể quan tâm

Lễ xuất xưởng xe máy thứ 40 triệu tại nhà máy Honda Việt Nam, tháng 6/2025
Xe

40 triệu xe máy: Dấu mốc mới, thách thức mới với Honda Việt Nam

Đăng bởi Trâm Anh
30/06/2025
Skoda Kushaq 2025: SUV 'chất Âu' ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu? - 5
Xe hơi

Skoda Kushaq 2025: SUV ‘chất Âu’ ra mắt, thách thức phân khúc giá 600 triệu?

Đăng bởi Nam Hải
29/06/2025
Thị trường xe điện Trung Quốc khủng hoảng quá tải: Từ tăng trưởng thần tốc đến áp lực tồn kho - 3
Góc nhìn

Thị trường xe Trung Quốc khủng hoảng quá tải: Từ tăng trưởng thần tốc đến áp lực tồn kho

Đăng bởi Vinh Nguyen
28/06/2025
Mẫu xe Suzuki New Swift 2025 với thiết kế hai tone màu thể thao và cá tính
Xe hơi

Suzuki New Swift 2025: Tái xuất đầy cá tính, chinh phục người dùng đô thị hiện đại

Đăng bởi Vinh Nguyen
26/06/2025
Project Velor - Khi một siêu du thuyền biết… sống - 1
Du thuyền

Project Velor – Khi một siêu du thuyền biết… sống

Đăng bởi Vinh Nguyen
25/06/2025
Hyundai Tucson N Line - Khi C-SUV cũng có quyền 'ngầu' - 4
Xe hơi

Hyundai Tucson N Line – Khi C-SUV cũng có quyền ‘ngầu’

Đăng bởi Neo Ng.
19/06/2025
GAZ - Khi ký ức lịch sử lại bắt đầu một vòng quay mới - 3
Xe hơi

GAZ – Khi ký ức lịch sử lại bắt đầu một vòng quay mới

Đăng bởi Thanh Anh
18/06/2025
Showroom Volkswagen Sài Gòn 'thay áo': Diện mạo mới, trải nghiệm mới - 3
Xe hơi

Showroom Volkswagen Sài Gòn ‘thay áo’: Diện mạo mới, trải nghiệm mới

Đăng bởi Nam Long
16/06/2025
Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại? - 2
Xe hơi

Honda Civic Type R: Mạnh mẽ, nhưng liệu có còn phù hợp với thời đại?

Đăng bởi Neo Ng.
12/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Nhu cầu sữa tại Việt Nam tăng cao

Nhu cầu sữa tại Việt Nam tăng cao

MỚICẬP NHẬT

“Mang Mẹ Đi Bỏ” hé lộ trailer: Câu chuyện gia đình Việt khiến cả thế giới phải dõi theo? - 3
Phim

‘Mang Mẹ Đi Bỏ’ hé lộ trailer: Câu chuyện gia đình Việt khiến cả thế giới phải dõi theo?

Đăng bởi Minh Anh
02/07/2025

Chiều 1/7 tại TP.HCM, dự án điện ảnh hợp tác Việt – Hàn Mang Mẹ Đi Bỏ chính thức ra...

Xem thêmDetails
Sắp chạm mốc triệu xe, Toyota Việt Nam tăng tốc doanh số trước thềm kỷ niệm 30 năm

Sắp chạm mốc triệu xe, Toyota Việt Nam tăng tốc doanh số trước thềm kỷ niệm 30 năm

02/07/2025
Somerset Ho Chi Minh City

Somerset Ho Chi Minh City – Nơi lưu trú gắn kết công việc và phong cách sống

02/07/2025
OPPO Reno14

OPPO Reno14 Series trình làng tại Việt Nam cùng Sơn Tùng M-TP

01/07/2025
Dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart của Tetra Park

Tetra Pak và Doveco đưa công nghệ bao bì giấy Tetra Recart về Việt Nam: Thêm lựa chọn cho lối sống xanh

01/07/2025

NỔI BẬT

  • Hai người công nhân đang lắp bảng hiệu trụ sở phường Sài Gòn, TP.HCM với thiết kế không thống nhất

    Đồng bộ bảng hiệu công quyền: Đã đến lúc cần một bộ quy chuẩn thống nhất

    326 chia sẻ
    Chia sẻ 130 Tweet 82
  • Phạm Hữu Sơn – Kiến trúc sư của những giấc mơ xanh

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Tetra Pak và Doveco đưa công nghệ bao bì giấy Tetra Recart về Việt Nam: Thêm lựa chọn cho lối sống xanh

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • OPPO Reno14 Series trình làng tại Việt Nam cùng Sơn Tùng M-TP

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Thương vụ sáp nhập có thật từng gây chấn động hàn quốc ấn định ngày ra mắt

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.