Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
17/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

An Đỗ Đăng bởi An Đỗ
06/07/2018
Trong Doanh nghiệp, Mỹ phẩm
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Share on Facebook

Bất kỳ đứa trẻ nào sinh ra trên thế giới này đều có quyền được yêu thương, chăm sóc và hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc như nhau. Thế nhưng hình ảnh những đứa trẻ lang thang cơ nhỡ trên đường phố mặc cho bao hiểm nguy rình rập vẫn còn tồn tại trong nhiều năm qua tại Việt Nam.

Hiểu được điều đó, Kiehl’s phối hợp cùng với Blue Dragon thực hiện chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ, để các trẻ em đường phố có thể có một cuộc sống an toàn, một tuổi thơ & được mơ ước như bao đứa trẻ bình thường khác.

Sứ mệnh của Kiehl’s

Không chỉ được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ New York, Kiehl’s còn được công nhận bởi  hàng loạt các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Với mục tiêu khiến cho người dân tốt hơn, công ty tốt hơn và cộng đồng tốt hơn, Kiehl’s đã đồng hành và giúp đỡ hơn 100 tổ chức địa phương trên toàn thế giới, trong các chiến dịch đó đều hướng đến 3 vấn đề chính: bảo vệ MÔI TRƯỜNG, tăng nhận thức về căn bệnh HIV-AIDS & TRẺ EM.

Tại Việt Nam, năm 2017, Kiehl’s Việt Nam đã phối hợp cùng VAN (Mạng lưới tự kỷ Việt Nam) thực hiện dự án “Chung Tay Giúp Đỡ Trẻ Em Tự Kỷ” thuộc chiến dịch chung của Autism Speaks (tổ chức thế giới dành cho người tự kỷ trên phạm vi toàn cầu). Kiehl’s đã tổ chức sự kiện “Những Ngày Hội Sắc Màu” nhằm đem tạo ra một sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho các bé và gia đình.

Và đến năm 2018, lần đầu tiên Kiehl’s phối hợp cùng với tổ chức Blue Dragon thực hiện chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ”. Qua đó hy vọng có thể kêu gọi mọi người quan tâm nhiều hơn nữa đến trẻ em đường phố, giúp các em có cơ hội sống trong một thế giới an toàn hơn.

Blue Dragon: Để em được mơ và theo đuổi ước mơ

Trẻ em đường phố là một trong những đối tượng dễ bị xâm hại nhất trong khi sức phản kháng dường như bằng 0.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Tính đến tháng 3-2018, Việt Nam có khoảng 22.000 trẻ em lang thang đường phố và phần lớn trong số đó, nhiều số phận đang từng giờ từng ngày phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như: bị xâm hại tình dục, bị trấn lột, bị bóc lột sức lao động, bị lợi dụng trở thành đầu mối bán/ vận chuyển chất cấm hoặc môi giới mại dâm,… Riêng tại TP. Hồ Chí Minh, có khoảng 1.500 trẻ em lang thang đường phố. Và đáng buồn là mỗi năm đã có khoảng 200 trẻ bị xâm hại tình dục (theo thống kê của Sở Lao động, Thương binh & Xã hội TP. Hồ Chí Minh).

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Các cơ quan chức năng ở nước ta đã triển khai không ít biện pháp để cải thiện và giảm thiểu tình trạng này. Cùng với đó, các tổ chức hoạt động vì cộng đồng cũng đã thực hiện nhiều chương trình, dự án nhằm góp phần hỗ trợ và giúp đỡ các em nhỏ, trong đó có Blue Dragon.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Từ một nhóm nhỏ được thành lập vào năm 2003 đến nay, Blue Dragon đã trở thành một tổ chức lớn mạnh có địa bàn hoạt động rộng khắp. Với niềm tin mỗi đứa trẻ sinh ra đều có quyền được chăm sóc, yêu thương và phát triển công bằng như nhau, những thành viên của Blue Dragon đã tìm đến và giúp đỡ hơn 1500 trẻ em đang gặp hoàn cảnh khó khăn tại khắp các thành phố hay những làng quê xa xôi của Việt Nam. Đó là những đứa trẻ phải lang thang đường phố để mưu sinh, là trẻ em khuyết tật, bị ảnh hưởng bởi ma túy hay HIV/ AIDS, trẻ em nghèo ở nông thôn, nạn nhân của những kẻ buôn người, … Đặc biệt, không chỉ thực hiện các giải phát tạm thời như cứu hộ, vận động pháp lý, chăm sóc, hỗ trợ nơi ở… Blue Dragon còn hướng đến các mục tiêu dài hạn để có thể đảm bảo một tương lai tươi đẹp hơn cho các em.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Blue Dragon đã tạo ra được những giá trị tích cực, tác động đến cuộc sống của hơn 50.000 trẻ em và gia đình; giải cứu 364 phụ nữ trẻ thoát khỏi tình trạng bạo lực trong hôn nhân hoặc nhà chứa; thay đổi cuộc sống của hơn 2000 trẻ em đường phố và trẻ em cơ nhỡ tại Hà Nội; trực tiếp giải cứu 401 trẻ em khỏi các nơi lao động hà khắc, bất công.

Hiểu và ngưỡng mộ được những giá trị tốt đẹp mà Blue Dragon đang theo đuổi, Kiehl’s phối hợp cùng tổ chức trong chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” có đối tượng hướng đến là trẻ em đường phố.

Quang Đăng: Nghệ sĩ trẻ sống hết mình vì nghệ thuật và cộng đồng

Quang Đăng bắt đầu được biết đến khi tham gia và giành giải Á Quân tại chương trình So You Think You Can Dance mùa 1 năm 2012. Thành công này đã giúp chàng trai xuất thân từ gia đình theo nghiệp kinh doanh có thêm động lực để theo đuổi ước mơ. Đến nay, Quang Đăng đã trở thành dancer/ biên đạo múa được ủng hộ. Đặc biệt, anh khá có duyên và nhận được nhiều sự yêu mến của các em nhỏ khi trở thành giám khảo/ huấn luận viên của các chương trình dành cho thiếu nhi như Người Hùng Tí Hon, Sao Nhí Tài Năng, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí,…  Cũng qua những chương trình này, Quang Đăng đã cho thấy được tình yêu to lớn cũng như kinh nghiệm làm việc rất linh hoạt, khéo léo của mình với trẻ em.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Quang Đăng cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ rất tích cực tham gia các chiến dịch vì cộng đồng và xã hội như Ngày Thế Giới Phòng Chống Viêm Gan, Chiến Dịch Xuân Tình Nguyện, Giờ Trái Đất (Quang Đăng là đại sứ của chương trình Giờ Trái Đất năm 2015 và 2016).

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Có thể xem Quang Đăng chính là một trong những đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ – những người sẽ quyết định tương lai của nhiều trẻ em Việt Nam. Ở nam vũ công luôn tỏa ra năng lượng trẻ trung, tinh thần tích cực hoạt động nghệ thuật và các hoạt động từ thiện, vì vậy Quang Đăng cũng chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ”  giúp đỡ trẻ em đường phố tại Việt Nam

Đồng hành cùng Quang Đăng còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ trẻ khác, cùng mang ý nghĩa sứ mệnh đến với mọi người.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Diễn viên người mẫu Xuân Phúc
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Fashionista Lâm Thúy Nhàn
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Blogger hot mum Thi Âu
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Food blogger Dino Vũ
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Diễn viên người mẫu Tôn Kinh Lâm
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Beauty blogger San Ong
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Người mẫu – MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu

“Touch Your Dream”

“Chắp Cánh Ước Mơ” – tên của chiến dịch được đặt bởi Kiehl’s x Quang Đăng bởi lẽ: mỗi một trẻ em đều có ước mơ, nhưng đối với những trẻ em đường phố ước mơ là điều thật quá xa xỉ.

Thay vì giấc mơ trở thành phi hành gia, ca sĩ nổi tiếng hay bác sĩ thành công … của những đứa trẻ may mắn có được gia đình chăm lo nuôi nấng, những ước mơ của các em cao lắm chỉ là một mái nhà ấm áp, một bữa cơm ngon, một vòng tay yêu thương.

“Mỗi một đứa trẻ đều có quyền được ước mơ & thực hiện chúng” – Quang Đăng chia sẻ.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Cùng với chị gái ruột – Thúy Vy – Art Director hiện đang sinh sống và làm việc tại Paris, Pháp, thiết kế của hình ảnh đại diện cho chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” là hình ảnh của những đứa trẻ được Blue Dragon, cùng Kiehl’s & Quang Đăng đưa bay cao, với tay chạm lấy những giấc mơ của mình.

Chính thức, đó cũng là hình ảnh của bao bì Limited Edition cho 1,500 sản phẩm dưỡng ẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil Free cho chiến dịch này.

*Đặc biệt, Kiehl’s sẽ trích 50.000đ từ mỗi sản phẩm Limited Edition được bán ra trong tháng 7 và tháng 8, đóng góp cho quỹ Blue Dragon để tổ chức này tiếp tục duy trì các hoạt động, thông qua đó giúp đỡ trẻ em đường phố có thể tiếp tục mơ ước, nuôi dưỡng và mạnh mẽ theo đuổi ước mơ của mình.

Ultra Facial Oil Free là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm cho da được ưa chuộng hàng đầu của Kiehl’s. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó chính là với chiết xuất từ rễ cỏ sa mạc, đạm từ băng và dưa leo giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời kem dạng gel phối hợp nhịp nhàng cùng lipid tự nhiên của da, thấm sâu nhanh chóng, giúp giảm dầu thừa trên bề mặt da và tạo cảm giác tươi mát, khô ráo.

Với việc mua mỗi sản phẩm này, bạn còn có thể chung tay góp thêm niềm hy vọng cho trẻ em đường phố.

**Từ ngày 1-7 đến 30-8, với mỗi một hình ảnh đại diện thay đổi với khung hình “Chắp Cánh Ước Mơ” kèm hashtag #kiehlsvn #kiehlsxbluedragon #kiehlsxquangdang #chapcanhuocmo , bạn sẽ đóng góp $1 cho quỹ Blue Dragon trên fanpage Kiehl’s Việt Nam.

www.kiehls.com.vn

www.facebook.com/kiehlvn

#kiehlsxbluedragon #kiehlsxquangdang #chapcanhuocmo

 

Từ khoá: Blue DragonChắp cánh ước mơKiehl’sQuang Đăngtrẻ em đường phố
Bài trước đó

Qualcomm ra mắt Snapdragon Wear 2500 tiết kiệm điện năng hơn cho smartwatch

Bài kế tiếp

Venturer Big Date – chất lịch lãm trên cổ tay quý ông

Bạn có thể quan tâm

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Doanh nghiệp

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

Đăng bởi Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030 - 1
Doanh nghiệp

Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030

Đăng bởi Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới - 1
Doanh nghiệp

Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới

Đăng bởi Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Doanh nghiệp

Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn

Đăng bởi Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Doanh nghiệp

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

Đăng bởi Khánh Vy
06/05/2025
Hành Trình Trái Tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng - 5
Doanh nghiệp

Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương – Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng

Đăng bởi Dư Hải
04/05/2025
ẩm thực Huế 2025
Doanh nghiệp

Nestlé đồng hành sự kiện “Huế – Kinh đô ẩm thực” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever
Doanh nghiệp

DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải

Đăng bởi Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Doanh nghiệp

SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
26/04/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Venturer Big Date - chất lịch lãm trên cổ tay quý ông

Venturer Big Date - chất lịch lãm trên cổ tay quý ông

MỚICẬP NHẬT

Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách - 1
Nghe nhìn

Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách

Đăng bởi Hải Lý
15/05/2025

Trong một thế giới nơi mọi khung hình đều có thể gợi cảm xúc, Xiaomi vừa đặt thêm một viên...

Xem thêmDetails
Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai? - 3

Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai?

15/05/2025
Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng - 2

Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng

15/05/2025
Samsung Vision AI Tour 2025: Khi chiếc TV không còn chỉ để xem - 1

Samsung Vision AI Tour 2025: Khi chiếc TV không còn chỉ để xem

15/05/2025
Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại - 7

Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại

14/05/2025

NỔI BẬT

  • Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai? - 3

    Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai?

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Đọc ‘Tự do đầu tiên và cuối cùng’ để hiểu rõ tư tưởng của hiền triết Jiddu Krishnamurti

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Đỗ Hoàng Hải: Tôi có một niềm tin mãnh liệt vào dân mình

    220 chia sẻ
    Chia sẻ 88 Tweet 55
  • Triển lãm ‘Sài Gòn xưa và nay’: Dấu ấn phát triển của TP.HCM

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Sống với bản thể chân thật để bình an và thịnh vượng

    184 chia sẻ
    Chia sẻ 74 Tweet 46
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.