Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
28/06/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
        • Tình Yêu Bản Thể
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

An Đỗ Đăng bởi An Đỗ
06/07/2018
Trong Doanh nghiệp, Mỹ phẩm
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Share on Facebook

Bất kỳ đứa trẻ nào sinh ra trên thế giới này đều có quyền được yêu thương, chăm sóc và hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc như nhau. Thế nhưng hình ảnh những đứa trẻ lang thang cơ nhỡ trên đường phố mặc cho bao hiểm nguy rình rập vẫn còn tồn tại trong nhiều năm qua tại Việt Nam.

Hiểu được điều đó, Kiehl’s phối hợp cùng với Blue Dragon thực hiện chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ, để các trẻ em đường phố có thể có một cuộc sống an toàn, một tuổi thơ & được mơ ước như bao đứa trẻ bình thường khác.

Sứ mệnh của Kiehl’s

Không chỉ được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ New York, Kiehl’s còn được công nhận bởi  hàng loạt các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Với mục tiêu khiến cho người dân tốt hơn, công ty tốt hơn và cộng đồng tốt hơn, Kiehl’s đã đồng hành và giúp đỡ hơn 100 tổ chức địa phương trên toàn thế giới, trong các chiến dịch đó đều hướng đến 3 vấn đề chính: bảo vệ MÔI TRƯỜNG, tăng nhận thức về căn bệnh HIV-AIDS & TRẺ EM.

Tại Việt Nam, năm 2017, Kiehl’s Việt Nam đã phối hợp cùng VAN (Mạng lưới tự kỷ Việt Nam) thực hiện dự án “Chung Tay Giúp Đỡ Trẻ Em Tự Kỷ” thuộc chiến dịch chung của Autism Speaks (tổ chức thế giới dành cho người tự kỷ trên phạm vi toàn cầu). Kiehl’s đã tổ chức sự kiện “Những Ngày Hội Sắc Màu” nhằm đem tạo ra một sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho các bé và gia đình.

Và đến năm 2018, lần đầu tiên Kiehl’s phối hợp cùng với tổ chức Blue Dragon thực hiện chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ”. Qua đó hy vọng có thể kêu gọi mọi người quan tâm nhiều hơn nữa đến trẻ em đường phố, giúp các em có cơ hội sống trong một thế giới an toàn hơn.

Blue Dragon: Để em được mơ và theo đuổi ước mơ

Trẻ em đường phố là một trong những đối tượng dễ bị xâm hại nhất trong khi sức phản kháng dường như bằng 0.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Tính đến tháng 3-2018, Việt Nam có khoảng 22.000 trẻ em lang thang đường phố và phần lớn trong số đó, nhiều số phận đang từng giờ từng ngày phải đối mặt với hàng loạt vấn đề như: bị xâm hại tình dục, bị trấn lột, bị bóc lột sức lao động, bị lợi dụng trở thành đầu mối bán/ vận chuyển chất cấm hoặc môi giới mại dâm,… Riêng tại TP. Hồ Chí Minh, có khoảng 1.500 trẻ em lang thang đường phố. Và đáng buồn là mỗi năm đã có khoảng 200 trẻ bị xâm hại tình dục (theo thống kê của Sở Lao động, Thương binh & Xã hội TP. Hồ Chí Minh).

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Các cơ quan chức năng ở nước ta đã triển khai không ít biện pháp để cải thiện và giảm thiểu tình trạng này. Cùng với đó, các tổ chức hoạt động vì cộng đồng cũng đã thực hiện nhiều chương trình, dự án nhằm góp phần hỗ trợ và giúp đỡ các em nhỏ, trong đó có Blue Dragon.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Từ một nhóm nhỏ được thành lập vào năm 2003 đến nay, Blue Dragon đã trở thành một tổ chức lớn mạnh có địa bàn hoạt động rộng khắp. Với niềm tin mỗi đứa trẻ sinh ra đều có quyền được chăm sóc, yêu thương và phát triển công bằng như nhau, những thành viên của Blue Dragon đã tìm đến và giúp đỡ hơn 1500 trẻ em đang gặp hoàn cảnh khó khăn tại khắp các thành phố hay những làng quê xa xôi của Việt Nam. Đó là những đứa trẻ phải lang thang đường phố để mưu sinh, là trẻ em khuyết tật, bị ảnh hưởng bởi ma túy hay HIV/ AIDS, trẻ em nghèo ở nông thôn, nạn nhân của những kẻ buôn người, … Đặc biệt, không chỉ thực hiện các giải phát tạm thời như cứu hộ, vận động pháp lý, chăm sóc, hỗ trợ nơi ở… Blue Dragon còn hướng đến các mục tiêu dài hạn để có thể đảm bảo một tương lai tươi đẹp hơn cho các em.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Blue Dragon đã tạo ra được những giá trị tích cực, tác động đến cuộc sống của hơn 50.000 trẻ em và gia đình; giải cứu 364 phụ nữ trẻ thoát khỏi tình trạng bạo lực trong hôn nhân hoặc nhà chứa; thay đổi cuộc sống của hơn 2000 trẻ em đường phố và trẻ em cơ nhỡ tại Hà Nội; trực tiếp giải cứu 401 trẻ em khỏi các nơi lao động hà khắc, bất công.

Hiểu và ngưỡng mộ được những giá trị tốt đẹp mà Blue Dragon đang theo đuổi, Kiehl’s phối hợp cùng tổ chức trong chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” có đối tượng hướng đến là trẻ em đường phố.

Quang Đăng: Nghệ sĩ trẻ sống hết mình vì nghệ thuật và cộng đồng

Quang Đăng bắt đầu được biết đến khi tham gia và giành giải Á Quân tại chương trình So You Think You Can Dance mùa 1 năm 2012. Thành công này đã giúp chàng trai xuất thân từ gia đình theo nghiệp kinh doanh có thêm động lực để theo đuổi ước mơ. Đến nay, Quang Đăng đã trở thành dancer/ biên đạo múa được ủng hộ. Đặc biệt, anh khá có duyên và nhận được nhiều sự yêu mến của các em nhỏ khi trở thành giám khảo/ huấn luận viên của các chương trình dành cho thiếu nhi như Người Hùng Tí Hon, Sao Nhí Tài Năng, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí,…  Cũng qua những chương trình này, Quang Đăng đã cho thấy được tình yêu to lớn cũng như kinh nghiệm làm việc rất linh hoạt, khéo léo của mình với trẻ em.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Quang Đăng cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ rất tích cực tham gia các chiến dịch vì cộng đồng và xã hội như Ngày Thế Giới Phòng Chống Viêm Gan, Chiến Dịch Xuân Tình Nguyện, Giờ Trái Đất (Quang Đăng là đại sứ của chương trình Giờ Trái Đất năm 2015 và 2016).

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Có thể xem Quang Đăng chính là một trong những đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ – những người sẽ quyết định tương lai của nhiều trẻ em Việt Nam. Ở nam vũ công luôn tỏa ra năng lượng trẻ trung, tinh thần tích cực hoạt động nghệ thuật và các hoạt động từ thiện, vì vậy Quang Đăng cũng chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ”  giúp đỡ trẻ em đường phố tại Việt Nam

Đồng hành cùng Quang Đăng còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ trẻ khác, cùng mang ý nghĩa sứ mệnh đến với mọi người.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Diễn viên người mẫu Xuân Phúc
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Fashionista Lâm Thúy Nhàn
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Blogger hot mum Thi Âu
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Food blogger Dino Vũ
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Diễn viên người mẫu Tôn Kinh Lâm
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Beauty blogger San Ong
Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam
Người mẫu – MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu

“Touch Your Dream”

“Chắp Cánh Ước Mơ” – tên của chiến dịch được đặt bởi Kiehl’s x Quang Đăng bởi lẽ: mỗi một trẻ em đều có ước mơ, nhưng đối với những trẻ em đường phố ước mơ là điều thật quá xa xỉ.

Thay vì giấc mơ trở thành phi hành gia, ca sĩ nổi tiếng hay bác sĩ thành công … của những đứa trẻ may mắn có được gia đình chăm lo nuôi nấng, những ước mơ của các em cao lắm chỉ là một mái nhà ấm áp, một bữa cơm ngon, một vòng tay yêu thương.

“Mỗi một đứa trẻ đều có quyền được ước mơ & thực hiện chúng” – Quang Đăng chia sẻ.

Cùng Kiehl’s chắp cánh ước mơ cho trẻ em đường phố tài Việt Nam

Cùng với chị gái ruột – Thúy Vy – Art Director hiện đang sinh sống và làm việc tại Paris, Pháp, thiết kế của hình ảnh đại diện cho chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” là hình ảnh của những đứa trẻ được Blue Dragon, cùng Kiehl’s & Quang Đăng đưa bay cao, với tay chạm lấy những giấc mơ của mình.

Chính thức, đó cũng là hình ảnh của bao bì Limited Edition cho 1,500 sản phẩm dưỡng ẩm kiềm dầu Ultra Facial Oil Free cho chiến dịch này.

*Đặc biệt, Kiehl’s sẽ trích 50.000đ từ mỗi sản phẩm Limited Edition được bán ra trong tháng 7 và tháng 8, đóng góp cho quỹ Blue Dragon để tổ chức này tiếp tục duy trì các hoạt động, thông qua đó giúp đỡ trẻ em đường phố có thể tiếp tục mơ ước, nuôi dưỡng và mạnh mẽ theo đuổi ước mơ của mình.

Ultra Facial Oil Free là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm cho da được ưa chuộng hàng đầu của Kiehl’s. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó chính là với chiết xuất từ rễ cỏ sa mạc, đạm từ băng và dưa leo giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời kem dạng gel phối hợp nhịp nhàng cùng lipid tự nhiên của da, thấm sâu nhanh chóng, giúp giảm dầu thừa trên bề mặt da và tạo cảm giác tươi mát, khô ráo.

Với việc mua mỗi sản phẩm này, bạn còn có thể chung tay góp thêm niềm hy vọng cho trẻ em đường phố.

**Từ ngày 1-7 đến 30-8, với mỗi một hình ảnh đại diện thay đổi với khung hình “Chắp Cánh Ước Mơ” kèm hashtag #kiehlsvn #kiehlsxbluedragon #kiehlsxquangdang #chapcanhuocmo , bạn sẽ đóng góp $1 cho quỹ Blue Dragon trên fanpage Kiehl’s Việt Nam.

www.kiehls.com.vn

www.facebook.com/kiehlvn

#kiehlsxbluedragon #kiehlsxquangdang #chapcanhuocmo

 

Từ khoá: Blue DragonChắp cánh ước mơKiehl’sQuang Đăngtrẻ em đường phố
Bài trước đó

Qualcomm ra mắt Snapdragon Wear 2500 tiết kiệm điện năng hơn cho smartwatch

Bài kế tiếp

Venturer Big Date – chất lịch lãm trên cổ tay quý ông

Bạn có thể quan tâm

L’Oréal tái nạp
Hội thảo

L’Oréal thúc đẩy tiêu dùng bền vững với chiến dịch toàn cầu “Tái nạp đầy, cùng nhau”

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
20/06/2025
Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media
Doanh nghiệp

Beta Group tiếp tục mở rạp chiếu phim mới theo mô hình nhượng quyền cùng Uyên Hưng Media

Đăng bởi Thanh Anh
20/06/2025
LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa - 1
Doanh nghiệp

LG hợp tác chiến lược với Điện Máy Xanh: TV AI bước vào đường đua cá nhân hóa

Đăng bởi Nam Long
20/06/2025
Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?
Doanh nghiệp

Tài xế Be nhận ưu đãi mua xe điện BYD: Cuộc bắt tay mở ra mô hình liên kết mới?

Đăng bởi Nam Hải
19/06/2025
Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì - 2
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Đài Loan chung tay phủ xanh vùng đệm Vườn quốc gia Ba Vì

Đăng bởi Thanh Anh
18/06/2025
Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada - 1
Doanh nghiệp

Chăm sóc thú cưng từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín: Câu chuyện của “Nông trại thú cưng” trên Lazada

Đăng bởi Tùng Nhân
17/06/2025
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển - 3
Doanh nghiệp

Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển

Đăng bởi Hạnh Nguyên
17/06/2025
'Cứ Xanh là Ngon': Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn
Doanh nghiệp

‘Cứ Xanh là Ngon’: Xanh SM gia nhập cuộc đua giao đồ ăn

Đăng bởi Minh Anh
17/06/2025
Highlands Coffee Napas
Doanh nghiệp

Highlands Coffee bắt tay cùng NAPAS, đẩy mạnh số hóa thanh toán, nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
16/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Venturer Big Date - chất lịch lãm trên cổ tay quý ông

Venturer Big Date - chất lịch lãm trên cổ tay quý ông

MỚICẬP NHẬT

Đồng hồ Code 11.59 by Audemars Piguet phiên bản mới 2025 tại boutique Union Square, TP.HCM
Đồng hồ

Code 11.59 by Audemars Piguet: Khi bản lĩnh thời gian gặp gỡ sự tinh túy của cái đẹp

Đăng bởi Trâm Anh
27/06/2025

Trong thế giới của những người khao khát sống trọn từng khoảnh khắc, có một thứ không đơn thuần là...

Xem thêmDetails
nghỉ dưỡng staycation tại Somerset Feliz

Staycation giữa lòng thành phố: “Tắt” nhịp sống bộn bề, “bật” mùa hè thư thái tại Somerset Feliz

27/06/2025
HONOR 400 Series

HONOR 400 Series ra mắt tại Việt Nam: Đột phá với AI phát hiện deepfake

27/06/2025
Mẫu xe Suzuki New Swift 2025 với thiết kế hai tone màu thể thao và cá tính

Suzuki New Swift 2025: Tái xuất đầy cá tính, chinh phục người dùng đô thị hiện đại

26/06/2025
Việt Nam trở thành điểm dừng chân chiến lược của chuỗi sự kiện kiến trúc toàn cầu IAF - 2

Việt Nam trở thành điểm dừng chân chiến lược của chuỗi sự kiện kiến trúc toàn cầu IAF

26/06/2025

NỔI BẬT

  • Nguyễn Hoàng Phương Linh đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 trong khoảnh khắc đăng quang, ánh mắt tự tin và rạng rỡ.

    Nguyễn Hoàng Phương Linh – Tân Hoa hậu 2025: Khi IT, trầm cảm và nhan sắc cùng bước lên sân khấu

    162 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Staycation giữa lòng thành phố: “Tắt” nhịp sống bộn bề, “bật” mùa hè thư thái tại Somerset Feliz

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • HONOR 400 Series ra mắt tại Việt Nam: Đột phá với AI phát hiện deepfake

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Ẩm thực Philippines tại Sài Gòn

    228 chia sẻ
    Chia sẻ 91 Tweet 57
  • Những điều thú vị về nhóm người thuận cả hai tay

    1540 chia sẻ
    Chia sẻ 616 Tweet 385
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về Doanh Nhân
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Góc Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.