Vừa qua, Louis Vuitton đã khai trương cửa hàng pop-up đầu tiên dành riêng cho bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2017 dành cho nam giới tại Milan, Ý. Sự kiện đã chào đón hàng loạt ngôi sao trong giới thời trang cũng như điện ảnh nước Ý.
Được đặt tại Via Fiori Chiari, Brera – trung tâm của địa bàn nghệ thuật lịch sử Milan, cửa hàng pop-up nói trên được thiết kế dựa theo cảm hứng safari của bộ sưu tập. “Tôi vô cùng hào hứng được đến Milan. Đây là thành phố thủ phủ của thời trang nam giới và Brera thực sự là một điểm độc đáo và thật thú vị khi lịch sử, nghệ thuật và thời trang hòa lẫn vào nhau tại đây” – Kim Jones, Giám đốc sáng tạo thời trang dành cho nam giới của Louis Vuitton cho biết.
Bộ sưu tập thời trang nam mùa Xuân-Hè 2017 được lấy cảm hứng từ châu Phi với chất punk nổi loạn của London và kỹ thuật lành nghề của Louis Vuitton. Đây là lần thứ hai Kim Jones làm việc với anh em nhà Chapman để tạo ra bốn hình vẽ độc đáo về động vật với chút biến tấu khác lạ.