Thương hiệu thời trang UNIQLO Nhật Bản vừa thông báo sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm 2019.
Sự kiện ra mắt tại Việt Nam đánh dấu bước phát triển mở rộng, tiếp cận mạnh mẽ thị trường Đông Nam Á của thương hiệu thời trang UNIQLO. Đồng thời, UNIQLO sẽ chuẩn bị tuyển dụng nhân sự làm việc cho cửa hàng đầu tiên tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh chóng và thú vị nhất khu vực.
Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO sẽ tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, sau đó sẽ tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng khác trước khi mở rộng sang các tỉnh thành.
UNIQLO đang tiếp tục mở thêm các cửa hàng quy mô lớn tại một số thành phố và địa điểm “vàng” trên thế giới, như là một phần trong nỗ lực liên tục củng cố vị thế thương hiệu toàn cầu của mình. Hiện tại, công ty có khoảng 2.000 cửa hàng tại 20 thị trường trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Mỹ và Thụy Điển.
.