Công ty Mindshare châu Á – Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Shankar Rajagopal làm người đứng đầu Công ty Mindshare Việt Nam.
Trong suốt 19 năm trong ngành truyền thông và quảng cáo, Shankar có một nửa thời gian làm việc tại Mindshare. Trước khi ghi dấu ấn của mình trong ngành truyền thông – quảng cáo, Shankar đã có một nền tảng vững chắc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Chín năm trước, ông bắt đầu hành trình với Công ty Mindshare Malaysia ở vị trí lãnh đạo khách hàng lớn nhất – Unilever Malaysia. Sau đó, ông chuyển đến thị trường Trung Quốc từ đầu năm 2014 để dẫn dắt khối khách hàng L’Oréal Trung Quốc. Nay, ông sang Việt Nam – thị trường được đánh giá là năng động, tăng trưởng rất nhanh – với vị trí của người đứng đầu.
Ở vị trí mới, ông Shankar kỳ vọng sẽ cùng Công ty Mindshare Việt Nam ngày càng đạt được nhiều thành công và tạo tiếng vang, đặc biệt ở lĩnh vực dữ liệu, nội dung và công nghệ đang trên đà phát triển. Đây cũng chính là cái nôi giúp ông cùng các cộng sự của mình giành được nhiều giải thưởng trên diễn đàn khu vực và toàn cầu. Ông tin rằng Mindshare không chỉ đơn thuần là một media agency, mà còn là một đối tác kinh doanh chiến lược của nhiều khách hàng, Sự hợp tác chính là chìa khóa cho các mối quan hệ đối tác lâu dài, không chỉ riêng với khách hàng, mà còn với các đối tác truyền thông và các công ty trực thuộc Tập đoàn Truyền thông WPP.
Kim chỉ nam của Shankar chính là triết lý Kaizen – Sự phát triển không ngừng nghỉ. Ông luôn cố gắng vận dụng triết lý này trong mọi mặt của cuộc sống. Là người theo “chủ nghĩa xê dịch”, ông đi qua hơn 25 quốc gia và luôn khát khao tìm hiểu về con người và những nền văn hóa mới. Chính niềm khát khao đó đã giúp ông có một giác quan tuyệt vời, cũng như hiểu biết sâu sắc về cuộc sống ở từng nơi đã đến.
“Tôi muốn định vị Mindshare là một đối tác tin cậy của các khách hàng hiện tại, cũng như những đối tác chiến lược trong hơn mười năm qua đã sát cánh cùng chúng tôi trong tiến trình phát triển. Đối với các khách hàng tiềm năng, tôi sẽ nỗ lực mang đến những tinh hoa của Mindshare để có thể cùng họ vươn tới thành công. Điều cuối cùng, tôi muốn tạo ra một môi trường thật tốt và chuyên nghiệp để nuôi dưỡng những tài năng tốt nhất trong ngành truyền thông và quảng cáo Việt Nam”- ông tâm sự.
Ông Himanshu Shekhar – Giám đốc điều hành Mindshare khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Tôi rất vui khi biết tin Shankar đến làm việc tại Việt Nam. Đó là một nhà lãnh đạo đã quản lý những đội ngũ tốt nhất trong mạng lưới của chúng tôi. Với bề dày kinh nghiệm của mình tại các thị trường châu Á – Thái Bình Dương, Shankar hoàn toàn có đủ khả năng định hướng thị trường truyền thông biến đổi nhanh chóng của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, dữ liệu và nội dung. Chúng tôi có một đội ngũ hùng mạnh và các đối tác khách hàng tốt nhất tại Việt Nam nên tôi tin chắc chắn rằng Shankar sẽ cùng các đối tác của Mindshare Việt Nam ngày càng phát triển bền vững”.