Trước thềm Tết Quý Mão 2023, Coca-Cola đã hỗ trợ hơn 5,3 tỷ đồng, cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện UBND, Hội Phụ nữ các tỉnh, thành phố trao nhiều phần quà ý nghĩa đến hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước.
Cụ thể, Coca-Cola thông qua Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đã hỗ trợ hơn 4,2 tỷ đồng cho 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn. Và Coca-Cola cũng tiếp tục giữ truyền thống hỗ trợ quà Tết với tổng giá trị gần 1,1 tỷ đồng cho các hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực lân cận nhà máy nhằm mang đến một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
Coca-Cola đã triển khai chiến dịch Tết 2023 với thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Coca-Cola Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa theo cả hai hình thức trực tuyến và trực tiếp nhằm gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết. Theo đó, từ ngày 15/12/2022 đến 02/01/2023, với mỗi lượt tạo thiệp thành công trên trang web “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”, Coca-Cola đã thay mặt người dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức “Chợ Tết 0 đồng” cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội được đón Tết đủ đầy hơn.
Sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” được Coca-Cola và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức tại Hà Tĩnh, Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương từ 6/1/2023 đến ngày 12/01/2023. Trong đó, đại diện các gia đình được hỗ trợ sẽ nhận voucher mua sắm tại “Chợ Tết 0 đồng”, và sẽ tự do chọn lựa những sản phẩm cần thiết cho gia đình mình.
Ngoài ra, thông qua Quỹ Tết Nhân Ái, hơn 1000 bánh chưng ở Hà Nội và 1000 bánh tét ở TP.HCM sẽ được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thay mặt Coca-Cola gửi tặng các bạn học sinh sinh viên, người vô gia cư, lao động tự do xa nhà không thể về quê ăn Tết tại TP.HCM và Hà Nội.