Qua bảy lần tổ chức, chương trình đã quyên góp được gần 11,5 tỉ đồng và thu hút hơn 97.000 người tham dự. Đặc biệt, nhằm vận động giới trẻ tham gia vào chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa này, một trang Facebook với tên gọi “The 8th Lawrence S. Ting Charity Walk” đã được xây dựng. Tính đến ngày 27-12, chương trình đã thu hút được hơn 10.000 người đã đăng ký tham gia bao gồm cán bộ, nhân viên của các công ty thuộc Tập đoàn CT&D và các cá nhân, tập thể tại các quận, huyện. Số tiền từ thiện vận động được tính đến nay là 1,895 tỉ đồng. Người tham gia đóng góp 30.000 đồng trở lên sẽ được tặng áo, phiếu bốc thăm trúng thưởng với các phần quà như TV LCD, tủ lạnh, máy giặt, lò viba và nước khoáng Vĩnh Hảo. Số tiền từ thiện sẽ được chuyển đến giúp đồng bào nghèo ở Q.7, Q.8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè có điều kiện đón tết sung túc hơn. Đồng thời, chương trình cũng dành một phần để ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP.HCM.