Trong suốt 165 năm hình thành và phát triển, Kiehl’s luôn quan tâm đến việc phát triển cộng đồng xung quanh và nâng cao ý thức của mọi người trong việc bảo vệ môi trường. Nhiều năm qua, Kiehl’s đã nỗ lực truyền đi thông điệp “Tái chế để bảo vệ môi trường”. Ngày Trái đất là một cơ hội tuyệt vời giúp mọi người nhận thức sâu hơn về tái chế, tái sử dụng những vật dụng tưởng như bỏ đi, biến chúng thành những thứ có ích và sử dụng tiết kiệm những nguồn tài nguyên trên trái đất. “Mỗi chọn lựa dù nhỏ nhưng khi tích lũy lại sẽ tạo được ảnh hưởng rất lớn” là lời nhắn gửi của Kiehl’s nhằm hướng đến một sứ mệnh cao cả: Giúp trái đất ngày một xanh hơn.
Nhân Ngày Trái đất, trong tháng 4, các khách hàng được khuyến khích mang những vỏ chai, vỏ hộp đã dùng đến cửa hàng Kiehl’s, bỏ vào thùng tái chế và nhận những mẫu thử mà họ yêu thích, phù hợp với làn da của từng người. Đồng thời, Kiehl’s cũng có những chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội để nâng cao nhận thức của giới trẻ trong việc tái chế, đề xuất những ý tưởng tái sử dụng đồ vật để bảo vệ môi trường và hệ sinh thái.
(DNSGCT)