Tiếp thị thông qua người ảnh hưởng: Nên xem họ như những sứ giả nhãn hiệu
Người tiêu dùng có khuynh hướng ít tin vào thông điệp quảng cáo trực tuyến của các công ty. Theo ...
Người tiêu dùng có khuynh hướng ít tin vào thông điệp quảng cáo trực tuyến của các công ty. Theo ...
Các nhãn hàng gắn kết những influencer với hàng triệu người theo dõi trên truyền thông xã hội bằng các ...
Nhiều năm qua, các nhãn hiệu thường sử dụng hình ảnh của diễn viên, ca sĩ, vận động viên và ...
Theo một báo cáo của Altimeter cách đây một năm, ba mục đích chính mà các công ty thường hướng ...
Phi Nguyễn, nhà sáng lập doanh nghiệp Hiip, là một trong số ít những người khởi nghiệp đã tìm được ...
Land Rover Việt Nam vừa chính thức ra mắt Range Rover Velar mới tại TP.HCM, một biểu tượng của sự...
Xem thêmGiấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.
Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.
© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.