Cuối tháng 3-2018, báo Phụ nữ TP.HCM đã phối hợp với nhãn hàng sữa dê công thức DG (nhập khẩu từ New Zealand) công bố kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện mang tên “Cho con tình yêu thương”. Đây là sân chơi dành cho trẻ em ở các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà mở, mái ấm trên địa bàn thành phố, để các em thỏa sức thể hiện ước mơ và có cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình.
Khi được hỏi về ước mơ, những đứa trẻ bình thường sẽ nói với ta về giấc mơ trở thành kỹ sư, bác sĩ, giáo viên, phi hành gia, diễn viên, ca sĩ… Còn ước mơ của những em bé mồ côi bị bỏ rơi? Cũng vẫn là những ước mơ như thế, nhưng có thêm “Được một lần gặp/nhìn thấy cha mẹ”, “Được gọi mẹ ơi”, “Được mẹ ôm vào lòng”… Nhiều em khác còn không có cả ước mơ bởi quanh năm chỉ biết những người bạn đồng cảnh ngộ. “Cho con tình yêu thương” sẽ đi qua 10 trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật, nhà mở, mái ấm để tìm những câu chuyện hay, những mảnh đời đặc biệt của các em và đăng tải trên báo Phụ nữ điện tử (PNO) từ ngày 28-3 đến 1-6-2018, thể hiện dưới hình thức video clip, hình vẽ, mẩu chuyện ngắn hoặc các hình thức khác.
Ngoài ra, báo Phụ nữ TP.HCM cũng sẽ tiếp nhận bài viết của tất cả trẻ em mồ côi trên cả nước qua địa chỉ email: chocontinhyeuthuong2018@gmail.com. Mỗi bài viết được chọn đăng sẽ được hỗ trợ 3 triệu đồng/bài. Riêng 10 trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, trẻ bị bỏ rơi sẽ nhận được 5 triệu đồng. Cuối chương trình, các mạnh thường quân sẽ chung tay biến ước mơ của một số em nhỏ trở thành hiện thực.