Việt Nam, ngày 19/4/2024 – CHINT, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng thông minh, vừa công bố hai sáng kiến mới nhằm hỗ trợ hệ sinh thái năng lượng thông minh tại Việt Nam. Công ty đã ra mắt nhãn bảo hành mới, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành kéo dài ba năm cho các sản phẩm này. Sản phẩm mới với bao bì này sẽ được triển khai từ tháng 6 năm nay.
Kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, với nhu cầu sử dụng điện tăng 10 đến 12% mỗi năm trong thập kỷ tới. Việt Nam đang tích cực xây dựng hệ sinh thái năng lượng thông minh để đáp ứng nhu cầu này, mặc dù việc nhập khẩu song song có thể làm gián đoạn sự phát triển này do các vấn đề về chất lượng và bảo hành.
Nhãn bảo hành mới của CHINT nhằm mục đích giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm chính hãng, từ đó tăng cường an toàn và sự yên tâm khi sử dụng. Kehao Zhuang, Giám đốc CHINT tại Việt Nam, cho biết: “Chiến lược này không chỉ hỗ trợ kinh doanh mà còn xây dựng niềm tin và thúc đẩy tiêu dùng thông minh thông qua mạng lưới nhà phân phối chính thức.”
Từ năm 2005, CHINT đã phân phối thiết bị điện tại Việt Nam qua các nhà phân phối uỷ quyền, đáp ứng nhu cầu đa dạng về thiết bị điện. Về mặt bảo hành, thời gian bảo hành cho năm sản phẩm chính sản xuất năm 2024 được mở rộng lên đến ba năm. Khách hàng của sản phẩm sản xuất trong năm 2022 và 2023 cũng được gia hạn thời gian bảo hành đến cuối năm 2026.
Tại hội nghị khách hàng gần đây, CHINT và các nhà phân phối đã thảo luận về xu hướng mới trong năng lượng thông minh và kế hoạch phát triển kênh phân phối. Aaron Trung Tran, Giám đốc Marketing của Công ty TNHH NGO LONG AN, một nhà phân phối chính thức của CHINT tại Việt Nam, bày tỏ sự hào hứng với sáng kiến nhãn sản phẩm mới, góp phần mang lại lợi ích cho thị trường Việt Nam trong quá trình chuyển đổi năng lượng thông minh.