Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
22/12/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Chiến lược xây dựng nhãn hiệu cho doanh nghiệp trẻ

Nhất NguyênĐăng bởi Nhất Nguyên
21/08/2020
Trong Marketing

Khi mới khởi nghiệp, hầu hết các chủ doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, ít đầu tư xây dựng nhãn hiệu vì nghĩ rằng việc ấy vừa phức tạp, vừa tốn kém.

Chiến lược xây dựng nhãn hiệu cho doanh nghiệp trẻ - 1

Trong khi đó, các chuyên gia tiếp thị đã đúc kết kinh nghiệm thực tế để đưa ra lời khuyên rằng doanh nghiệp trẻ phải xem xây dựng nhãn hiệu là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và dành cho nó sự quan tâm thích đáng.Doanh nghiệp có thể sở hữu một sản phẩm mới, thậm chí đi tiên phong nhờ tính sáng tạo cao, nhưng nếu không tạo được một nền tảng vững chắc để truyền bá giá trị này đến với thị trường thì khó có thể tiến xa được.

Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia giúp các doanh nghiệp trẻ xây dựng một nhãn hiệu vững chắc ngay từ đầu.

Xác định một giá trị khác biệt

Không ít công ty mới thành lập gặp khó khăn trong việc làm cho các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng hiểu được những giá trị đằng sau các sản phẩm hay dịch vụ mới của mình.

Họ cho rằng bản thân ý tưởng mới tự nó sẽ thuyết phục được mọi người. Kết quả là họ gặp thất bại khi không kể được những câu chuyện có sức thu hút, lý giải vì sao sản phẩm hay dịch vụ của mình có sự khác biệt và đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Mục đích cốt lõi của chiến lược xây dựng nhãn hiệu chính là định vị cho nhãn hiệu, thể hiện được những giá trị khác biệt của nó mà doanh nghiệp muốn khách hàng mục tiêu của mình quan tâm.

Hằng năm có rất nhiều doanh nghiệp mới ra đời, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ mới, nhưng trong đó rất ít sản phẩm hay dịch vụ có sự khác biệt về cơ bản so với những gì đã và đang có trên thị trường. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải xác định được giá trị khác biệt của mình ngay từ khi mới thành lập.

  • Xem thêm: Kiểm soát sự tăng trưởng nhanh của doanh nghiệp trẻ

Vẫn biết các doanh nhân trẻ phải làm việc với cường độ rất cao trong một thời gian dài khi mới khởi nghiệp, nhưng các chuyên gia khuyên rằng không nên vì lý do đó mà quên mất việc xác định giá trị cho nhãn hiệu của doanh nghiệp mình.

Khi xác định được một giá trị khác biệt và được khách hàng mục tiêu đánh giá cao, doanh nghiệp sẽ có được một lợi thế cạnh tranh trên thị trường và từ đó có thể định giá cao hơn cho sản phẩm hay dịch vụ của mình.

Chiến lược nhãn hiệu không phải là chuỗi hoạt động tiếp thị

Các doanh nhân trẻ thường cho rằng thực hiện một hoạt động tiếp thị cũng là một cố gắng xây dựng nhãn hiệu. Trên thực tế, đây là hai vấn đề khác nhau, nhưng có liên quan với nhau.

Phát triển một chiến lược nhãn hiệu là xác định những giá trị cốt lõi trong sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp muốn đem ra thị trường. Trong khi đó, tiếp thị là quá trình chuyển tải một số thông điệp nhất định đến khách hàng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông khác nhau.

Chiến lược nhãn hiệu chính là kim chỉ nam định hướng cho mọi hoạt động, chương trình, kế hoạch tiếp thị. Những hoạt động này sẽ chẳng có tác dụng hay không tạo ra được hiệu quả nếu không bám theo những giá trị cốt lõi của nhãn hiệu. Khi đó, doanh nghiệp sẽ có nguy cơ sử dụng lãng phí nguồn ngân sách vốn đã hạn hẹp trong giai đoạn khởi nghiệp.

Để xây dựng một chiến lược nhãn hiệu phù hợp và có chất lượng, doanh nghiệp cần phải trang bị đầy đủ những hiểu biết nhất định về khách hàng và thị trường mục tiêu, đồng thời phải vận dụng cả tư duy sáng tạo.

Trong khi đó, để làm tiếp thị hiệu quả, thứ mà doanh nghiệp cần nhất là vốn. Càng có nhiều vốn, doanh nghiệp càng có thể sử dụng nhiều kênh truyền thông và quảng bá khác nhau.

Chiến lược xây dựng nhãn hiệu cho doanh nghiệp trẻ - 2

Bắt đầu bằng một tên gọi tốt

Theo thời gian, một doanh nghiệp trẻ sẽ trưởng thành, có thêm nhiều khách hàng trung thành, tạo được quan hệ tin tưởng với khách hàng và khẳng định được uy tín nhất định trên thị trường. Giá trị tài sản của doanh nghiệp cũng theo đó mà tăng lên.

Tất cả những điều tốt đẹp ấy sẽ diễn ra hiệu quả hơn nếu doanh nghiệp khởi đầu với một tên gọi thích hợp và sớm được khách hàng yêu thích.

Có thể nói, tên gọi nhãn hiệu sẽ là một tài sản vô cùng có giá trị đối với doanh nghiệp sau này vì khi đã có uy tín thì nó có vị trí rõ ràng trong tâm trí người tiêu dùng.

  • Xem thêm: Những định kiến tâm lý khiến doanh nghiệp trẻ thất bại

Ngoài ra, theo các chuyên gia, một nhãn hiệu tốt cho một doanh nghiệp mới thành lập cần phải hội đủ ba yếu tố quan trọng sau đây:

  1. Đặc điểm nhận diện nhãn hiệu. Đây chính là yếu tố cơ bản nhất của một nhãn hiệu. Nó trả lời cho câu hỏi “Doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu là ai?” và thường được thể hiện qua các biểu tượng (logo), ngôn ngữ, văn hóa, hình ảnh của doanh nghiệp.
  2. Lời hứa của nhãn hiệu. Đó là những lợi ích mà doanh nghiệp muốn đem đến cho khách hàng, trả lời cho câu hỏi “Doanh nghiệp cung cấp gì mà không phải ai cũng có thể làm được như vậy?”. Những lời hứa của nhãn hiệu phải dựa trên các tính năng, các lợi ích về cảm xúc và lý trí mà khách hàng nhận được từ nhãn hiệu.
  3. Trải nghiệm về nhãn hiệu. Đó là những trải nghiệm thực tế mà khách hàng có được trong quá trình tương tác với doanh nghiệp. Yếu tố này trả lời cho câu hỏi “Doanh nghiệp thực hiện lời hứa của mình như thế nào?”. Những trải nghiệm của khách hàng về nhãn hiệu sẽ được tạo ra chính từ sản phẩm và cách doanh nghiệp đem sản phẩm (hay dịch vụ) của mình đến với khách hàng thông qua yếu tố con người và các kênh bán hàng.

Về nguyên tắc, các doanh nghiệp cần phải thiết kế nội dung của ba yếu tố trên để tạo ra một nhãn hiệu vững chắc ngay từ khi mới khởi nghiệp. Điều quan trọng nhất khi thiết kế ba nội dung này là phải làm cho chúng hài hòa, nhất quán với nhau trong tâm trí của khách hàng mục tiêu khi họ liên tưởng đến nhãn hiệu.

Tóm lại, doanh nghiệp trẻ cần cân nhắc kỹ trước khi trình làng nhãn hiệu lúc khởi nghiệp. Thực tế cho thấy, những nhãn hiệu có sức thu hút nhất thường là những nhãn hiệu đơn giản nhất, thể hiện những giá trị rõ ràng và ấn tượng nhất.

Từ khoá: chiến lược xây dựng nhãn hiệudoanh nghiệp khởi nghiệpdoanh nghiệp trẻhình ảnh thương hiệu
Nguồn PullInc.
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Vạn Xuân Awards 2025 - Giải thưởng sáng tạo Việt Nam 2025
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Sân khấu vinh danh sáng tạo Việt Nam bùng nổ cùng Mỹ Tâm và dàn sao Việt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

12/12/2025
Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

21/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”
Marketing

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

20/11/2025
Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải
Marketing

Cảnh báo cho YouTuber Việt: thay đổi ngay tư duy “ăn xổi” trước khi bị thuật toán AI đào thải

21/11/2025

THEODÒNG

Saint-Gobain tại VSCF 2025: Vật liệu low-carbon không còn là lựa chọn phụ
Doanh nghiệp

Saint-Gobain tại VSCF 2025: Vật liệu low-carbon không còn là lựa chọn phụ

Đăng bởi Thiên Di
20/12/2025
Bridgestone Việt Nam giới thiệu bộ đôi lốp tải R288 và M858 tại thị trường Việt Nam - 1
Doanh nghiệp

Bridgestone ra mắt bộ đôi lốp tải R288 và M858 tại Việt Nam: Tối ưu chi phí vận hành

Đăng bởi Nam Long
18/12/2025
BYD Việt Nam khởi động “Ngày hội 102”, thử nghiệm mô hình hệ sinh thái xe điện
Doanh nghiệp

BYD Việt Nam khởi động “Ngày hội 102”, thử nghiệm mô hình hệ sinh thái xe điện

Đăng bởi Minh Anh
18/12/2025
Xiaomi cải tạo Trường THCS Lý Tự Trọng tại Tuyên Quang sau bão lũ - 1
Doanh nghiệp

Xiaomi Renovation 2025: Khi tái thiết trường vùng cao gắn với bài toán giáo dục sau thiên tai

Đăng bởi Minh Anh
16/12/2025
Khách hàng tham quan và mua xe Hyundai Creta, Tucson tại showroom Hyundai Thành Công cuối năm 2025
Thị trường

Doanh số Hyundai tháng 11 tăng nhẹ, Creta tiếp tục dẫn dắt thị trường

Đăng bởi Hải Lý
14/12/2025
Chi Communications gia nhập SEA CAN: Bước tiến mới trong kết nối truyền thông khu vực
Doanh nghiệp

Chi Communications gia nhập SEA CAN: Bước tiến mới trong kết nối truyền thông khu vực

Đăng bởi Thanh Anh
09/12/2025
Đại lý Toyota Ngọc Anh Lâm Đồng khai trương với khu trưng bày và xưởng dịch vụ hiện đại - 2
Thị trường

Toyota mở rộng mạng lưới: Đà Lạt trở thành điểm nối mới của thị trường xe miền Trung

Đăng bởi Hải Lý
05/12/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Vạn Xuân Awards 2025 - Giải thưởng sáng tạo Việt Nam 2025
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Sân khấu vinh danh sáng tạo Việt Nam bùng nổ cùng Mỹ Tâm và dàn sao Việt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

12/12/2025
5 xu hướng nhân sự định hình thị trường lao động 2025
Nhân lực

5 xu hướng nhân sự định hình thị trường lao động 2025

05/12/2025
6 Sự thật sẽ định hình Chiến lược Nhân sự 2026
Nhân lực

HR 2026 – Vì sao nhiều mô hình nhân sự thất bại từ bước đầu?

29/11/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Diễn viên – MC Bình Minh: Giàu cảm xúc là gia tài lớn nhất của tôi
Nhân vật

Diễn viên – MC Bình Minh: Giàu cảm xúc là gia tài lớn nhất của tôi

Đăng bởi Hoàng Ngân
25/03/2019
Ông Nguyễn Công Hải, Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh toàn quốc kênh Đại lý của FWD Việt Nam
Nhân vật

Thay đổi cảm nhận về bảo hiểm bằng chất lượng tư vấn vượt trội: Góc nhìn mới từ câu chuyện thành công của FWD

Đăng bởi Nguyên Chi
14/03/2019
Ken-Bay-ban-hang-khong-chi-la-nghe-thuat-ma-con-la-khoa-hoc-1
Nhân vật

Bán hàng không chỉ là nghệ thuật mà còn là khoa học

Đăng bởi Xuân Lộc
19/09/2018

SỰKIỆN

Mẫu xe côn tay thể thao Honda WINNER R trưng bày tại showroom Honda Việt Nam

Ưu đãi lãi suất 0% cho WINNER R: Honda Việt Nam đẩy mạnh kích cầu xe côn tay cuối năm

20/12/2025
LumiFesti Saigon 2025 - Khi Dinh Độc Lập trở thành điểm đến văn hoá của đô thị sáng tạo

LumiFesti Saigon 2025: Khi Dinh Độc Lập trở thành điểm đến văn hoá của đô thị sáng tạo

20/12/2025
Không gian trưng bày triển lãm Kỳ Cảnh Phiêu Du tại Wiking Salon với các tác phẩm nghệ thuật đương đại đa chất liệu - 5

Kỳ Cảnh Phiêu Du: Khi hiện thực bước vào miền tưởng tượng

21/12/2025
Khách hàng trải nghiệm các mẫu xe Honda trong chương trình ưu đãi cuối năm 2025

Honda mở “cửa sổ vàng” cuối năm: Lệ phí trước bạ, bảo hiểm và hỗ trợ đổi xe cùng giảm sâu

06/12/2025
Đại lộ Lê Lợi được trang trí cho sự kiện Honda Thanks Day 2025 với hoạt động diễu hành và trải nghiệm công nghệ

Honda Thanks Day 2025 giữa trung tâm Sài Gòn: Không gian trải nghiệm – tri ân – và công nghệ xanh

02/12/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Khi xe điện chọn im lặng: Câu chuyện phía sau những lần “đứng im không báo trước”

Khi xe điện chọn im lặng: Câu chuyện phía sau những lần “đứng im không báo trước”

21/12/2025
Những tiếng vọng An Nam xưa qua lăng kính ngoại quốc

Những tiếng vọng An Nam xưa qua lăng kính ngoại quốc

21/12/2025
SEA Games 33 khép lại và lời chào từ Malaysia 2027 - 5

SEA Games 33 khép lại và lời chào từ Malaysia 2027

21/12/2025
Mẫu xe côn tay thể thao Honda WINNER R trưng bày tại showroom Honda Việt Nam

Ưu đãi lãi suất 0% cho WINNER R: Honda Việt Nam đẩy mạnh kích cầu xe côn tay cuối năm

20/12/2025
Dàn diễn viên nổi tiếng xuất hiện trên thảm đỏ bế mạc Dự án phim ngắn CJ 2025 tại CGV Vivo City, TP.HCM - 1

Thảm đỏ Dự án phim ngắn CJ 2025 “nóng” với dàn diễn viên phim trăm tỷ

20/12/2025
Saint-Gobain tại VSCF 2025: Vật liệu low-carbon không còn là lựa chọn phụ

Saint-Gobain tại VSCF 2025: Vật liệu low-carbon không còn là lựa chọn phụ

20/12/2025
"Khúc độc hành" đến đỉnh vinh quang và kỳ tích từ những đôi tay thép - 5

“Khúc độc hành” đến đỉnh vinh quang và kỳ tích từ những đôi tay thép

20/12/2025
Từ lá trà nguyên bản đến nhịp sống đô thị: CHAGEE và câu chuyện trà hiện đại tại trung tâm Sài Gòn

Từ lá trà nguyên bản đến nhịp sống đô thị: CHAGEE và câu chuyện trà hiện đại tại trung tâm Sài Gòn

20/12/2025
LumiFesti Saigon 2025 - Khi Dinh Độc Lập trở thành điểm đến văn hoá của đô thị sáng tạo

LumiFesti Saigon 2025: Khi Dinh Độc Lập trở thành điểm đến văn hoá của đô thị sáng tạo

20/12/2025
Bìa sách Điều kỳ diệu ở vương quốc Sách với minh họa giản dị và giàu cảm xúc - 1

Điều kỳ diệu ở vương quốc Sách: Khi sách kể lại đời người

20/12/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.