Hơn cả sự tiếp nối, “Series 2” là âm hưởng vang vọng của “Series 1” – chiến dịch thời trang đầu tiên được Nicolas Ghesquière sáng tạo cho nhà Louis Vuitton, vừa được trao tặng giải thưởng British Fashion Award dành cho chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất. Là sự kết hợp đột phá giữa bộ ba nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz, Juergen Teller và Bruce Weber nhằm tái hiện ý tưởng và tầm nhìn của Nicolas Ghesquière trong bộ sưu tập Thu-Đông 2014-2015, “Series 2” tiếp tục là một cuộc thám hiểm thị giác dành cho chiến dịch thời trang Xuân-Hè 2015.
Được phát triển dựa trên ý tưởng độc đáo về việc tái hiện một cuộc đối đầu về phong cách và kỹ thuật giữa bộ ba, bức họa đa hình này minh chứng cho một viễn cảnh quốc tế về thời trang thông qua các bối cảnh thực hiện và dấu ấn cá nhân của từng nghệ sĩ. Với sự ra mắt của chiến dịch mới này, Louis Vuitton công bố Jennifer Connelly là nữ đại sứ mới của thương hiệu.