Bộ sưu tập lần này tiếp tục làm nổi bật sự đa dạng khi các tài năng được pha trộn với nhau. Với khẩu hiệu:
“I_____in #mycalvins” một lần nữa được tận dụng tối ưu để kích thích các hành động thực tế. Như đã thực hiện trước đó trong bộ sưu tập Mùa Xuân 2016, tất cả các thương hiệu thuộc Calvin Klein như Calvin Klein Collection, Calvin Klein Platium, Calvin Klein, Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear đã đồng loạt tung ra những đoạn clip giàu hiệu ứng trực quan kèm với nội dung độc đáo.
Chiến dịch quảng bá lần này có sự góp mặt của nghệ sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất Frank Ocean, biểu tượng thời trang kiêm siêu mẫu Kate Moss, nữ diễn viên Margot Robbie, rapper Young Thug, người mẫu Bella Hadid, cầu thủ bóng đá đội tuyển Real Madrid James Rodriguez, nữ diễn viên, nhạc sĩ kiêm người mẫu Zoe Kravitz, diễn viên indie Lola Kirke, nhạc sĩ kiêm biểu tượng văn hóa Henry Rollins, ca sĩ kiêm nhạc sĩ G.E.M, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Kacy Hill, nghệ sĩ nhạc trap Keith Ape, người mẫu kiêm ngôi sao mạng xã hội Presley Walker Gerber, người mẫu Anna Ewers, Mark MacEachen và Roos Abels, nhạc sĩ Tommy Genesis, rapper Yung Lean và những nghệ sĩ đường phố khác.
(DNSGCT)